X

นนทบุรี เซลล์ขายรถ เครียดรมควันดับคารถ ในลานจอดวัดสังฆทานนาน 3 วัน

เซลล์ขายรถเครียดรมควันดับคารถ ในลานจอดวัดสังฆทานนาน 3 วัน ขณะที่ญาติคาดว่าเครียดปัญหาเรื่องหนี้สิน

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 13 มิ.ย.66 ร.ต.อ.เสกสรรค์ จันทเขต รอง สว.(สอบสวน)สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ที่จอดอยู่ในลานจอดรถวัดสังฆทาน ต.บางไผ่  อ.เมืองนนทบุรี  รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี และประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถพบรถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่ ภายในรถที่เบาะคนขับพบศพผู้หญิงเสียชีวิตในลักษณะปรับเบาะเอนนอน และที่วางเท้าด้านคนนั่งคู่คนขับพบเตาอั้งโล่ 1 ใบ สภาพจุดเตาถ่านไฟมอดหมดแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือนางกิจฐปภา คงจันทร์ อายุ 55 ปี ตำแหน่งที่ปรึกษาการขายศูนย์รถยนต์ ยี่ห้อหนึ่ง ประจำสาขากัลปพฤกษ์ ชาวอ.โพธาราม จ.ราชบุรี การแต่งกายสวมกระโปรงยีนส์สั้น เสื้อยืดสีขาวมีผ้าคลุมลายช้างสีขาวดำพาดไหล่คลุมที่ขาอยู่ขณะเดียวกันบนเบาะด้านข้างคนขับพบกระดาษ มีข้อความเขียนไว้ว่า”ขอโทษทุกคนสุดทางตัน ลาก่อน”พร้อมระบุชื่อและเบอร์โทรศัพท์ญาติๆ โดยมีโทรศัพท์มือถือวางทับไว้ ทางด้านแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

จากข้อมูลทราบว่าทางก่อนหน้าเพื่อนร่วมงานพยายามติดต่อกับผู้เสียชีวิตแต่ไม่สามารถติดต่อได้จนกระทั่งเมื่อวันที่10 มิ.ย.66 ที่ผ่านมาพบรถจอดอยู่ในลานจอดรถของวัดสังฆทาน โดยเข้าใจว่าเจ้าตัวจะมาปฏิบัติธรรมที่วัด ล่าสุดวันนี้ได้ย้อนกลับมาที่วัดอีกครั้งก็เห็นรถยังคงจอดอยู่สภาพเดิมด้วยความสงสัยและผิดสังเกตจึงพยายามไปส่องดูภายในรถถึงได้เห็นนางกิจฐปภา นอนอยู่ที่นั่งคนขับโดยมีกลิ่นโชยออกมาจึงรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ของวัดให้มาร่วมตรวจสอบจนทราบว่านางกิจฐปภา เสียชีวิตอยู่ในรถแล้ว

น.ส.วนิดา คงจันทร์ อายุ 46 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 5 มิ.ย.66 ที่ผ่านมาโดยช่วงเช้าจะถามว่าเจ๊กินอะไรก็ไม่ตอบ โดยทราบว่าเขาขับรถออกจากบ้านมา ซึ่ง เขาออกจากบ้านมาทุกวันก็คิดว่าออกมาทำงาน โดยไม่มีการติดต่อกลับมา พี่สาวอีกคนก็ช่วยติดต่อก็ไม่ได้ คาดว่าเขาเครียดเรื่องงานเรื่องส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร ที่ทราบเรื่องเพราะว่าผู้จัดการอีซูซุ เขาโทรไปบอกก็เลยรีบมาดู ส่วนที่มาเสียชีวิตในวัดนี้ เพราะพี่แกเขาเคยมาบวชที่นี่และมาถือศีลถวายสังฆทาน ก็ไม่แปลกใจอะไรเพราะเขาเคยบอกให้ฟัง คาดว่าจะมีปัญหาทางการเงินอะไรประมาณนี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำในส่วนของญาติและเพื่อนร่วมงานไว้ ซึ่งเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดปัญหาเรื่องหนี้สิน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน