X

นนทบุรี ชาวบ้านผวา กลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย. จอดจ่อยิงหนุ่มไรเดอร์ ก่อนขับหนีขณะที่น่าแปลกใจหนุ่มไรเดอร์ไม่มีอาการบาดเจ็บ

ชาวบ้านผวา กลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์จอดจ่อยิงหนุ่มไรเดอร์ ก่อนขับหนี แต่ที่น่าแปลกใจหนุ่มไรเดอร์ไม่มีอาการบาดเจ็บแถมขี่รถออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 16 มิ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงกัน ในซอยขจรเนติยุทธ หลังเทศบาลนครปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่นเวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน 9กต 4982 กทม จอดอยู่หน้าร้านตัดผมที่รถมีร่องรอยถูกกระสุนปืนบริเวณ กระจกมองข้างแตก ไฟท้ายแตก เบาะรถเป็นรู และที่ฝาคอบโซ่บุบเล็กน้อย ใกล้กันพบลูกกระสุนปืนขนาดเล็กตกอยู่ โดยลักษณะลูกระสุนปืนคาดว่าจะเป็นปืนไทยประดิษฐ์ เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้บาดเจ็บ

นายกิตติชัย อายุ 28 ปีพ่อค้าขายอาหารตามสั่งให้ข้อมูลว่าก่อนเกิดเหตุอยู่ภายในร้านจนกระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดจึงเดินออกมาดูจังหวะนั้นมีลูกค้านั่งรออาหารอยู่หน้าร้าน และบอกว่าเขายิงกันเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นรถ จยย.ที่ซ้อน 3 กันมายิงใส่ไรเดอร์ที่จอดอยู่ข้างหน้า หลังยิงแล้ว จยย.ที่ซ้อน 3 ซึ้งเป็นผู้ก่อเหตุวนรถกลับมาชะลอหน้าร้านขณะนั้นเห็นเลยว่าคนนั่งกลางกำลังพยายามยัดปืนเก็บกับไปที่เอว ด้วยความกลัวจึงเดินกลับเข้ามาที่ร้านแต่ก็เห็นว่ากลุ่มที่ก่อเหตุเลี้ยวเข้าไปในซอยตันและเลี้ยวออกมาก่อนที่จะไปวนไปในตลาดแต่ก็ยังวนกลับมาจอดก่อนถึงที่เกิดเหตุอีกครั้งเหมือนกลับดูลาดเลา แต่ที่หน้าแปลกใจตรงที่ว่าในเมื่อกลุ่มชายที่มากัน 3 คนจ่อยิงไรเดอร์ที่จอดอยู่แต่ทำไมหนุ่มไรเดอร์ถึงไม่มีอาการบาดเจ็บอีกทั่งขับรถออกตามไปกับกลุ่มที่ก่อเหตุอย่างช้าๆเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

นายมินทร์ธาดา อายุ 42 ปีกล่าวว่าก่อเกิดนั่งดูมวยในโทรศัพท์มือถืออยู่ในซอยใกล้กับจุดเกิดเหตุ จู่ๆได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดจึงหันไปดูเห็นกลุ่มวัยรุ่นขี่รถ จยย.ซ้อน 3 กันมา โดยคนกลางหลังยิงแล้วพยายามเก็บปืนกับไปที่เอวและพยายามหักเลี้ยวรถกลับมีการตะโกนท้าทายหนุ่มไรเดอร์ ก่อนที่จะเร่งเครื่องออกจากที่เกิดเหตุไป ซึ่งเหตุการณ์นี้ตนเองโชคดีมากถ้าไรเดอร์คันดังกล่าวเลี้ยวมาจอดตรงที่ตนเองนั่งอยู่คาดว่าตนเองอาจจะโดนลูกหลงไปด้วย

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ ส่วนสาเหตุและลักษณะการก่อเหตุยังไม่แน่ชัดจะต้องไปตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน