X

นนทบุรี ลูกน้องชาวเมียนมา คว้าก้อนอิฐทุบหัวลูกพี่ดับ หลังนั่งก๊งเหล้ากันได้ไม่นาน

ลูกน้องชาวเมียนมา คว้าก้อนอิฐทุบหัวลูกพี่ดับ หลังนั่งก๊งเหล้ากันได้ไม่นาน ขณะที่บุคคลในแคมป์เผยคนก่อเหตุวิ่งไปบอกให้แจ้งตำรวจว่า “ผมฆ่าคนตาย” 

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 16 ส.ค.66 พ.ต.ท.บัญชา รัตนกันทา สว.(สอบสวน) สภ.ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดในแคมป์พักคนงานในซอยวัดใหญ่สว่างอารมณ์ ถนนราชพฤกษ์ ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายมินโซ ไลอู อายุ 38 ปีสัญชาติเมียนมา นอนจมกองเลือดเสียชีวิตไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นอยู่ข้างอ่างอาบน้ำ โดยพบบาดแผลฉีกขาดที่หน้าผาก 3 แผลโหนกแก้มซ้ายช้ำใบหูฉีกขาด ข้างตัวผู้เสียชีวิตพบก้อนอิฐ 1 ก้อนมีคราบเลือดติดอยู่  ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายโจวินไข่  48 ปีสัญชาติเดียวกันถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ยังอยู่ในอาการมึนเมา ท่าทางพูดไปยิ้มไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  พร้อมกับให้การว่านั่งกินเหล้ากับผู้เสียชีวิตจนมีปากเสียงกันเลยใช้ก้อนอิฐทุบตีบริเวณใบหน้าจนหมดสติไป ส่วนสาเหตุผู้ก่อเหตุยังให้การวกวน ไม่สามารถจับใจความได้ซี่งผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงสาเหตุของการทะเลาะวิวาทเจ้าตัวไม่ยอมให้ข้อมูล บอกเพียงว่า พูดไม่ออกแล้ว

นางชไมพร อินทร์เสนา อายุ 53 ปีกล่าวว่าคนที่เสียชีวิตเป็นหัวหน้าส่วนคนที่ก่อเหตุเป็นลูกน้องทั้ง 2 คนเป็นช่างสีพักอาศัยอยู่ห้องเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุวิ่งมาหาตนซึ่งตนเองเปิดร้านค้าขายของอยู่ในแคมป์พักคนงาน โดยมาบอกว่าแจ้งตำรวจให้หน่อยผมฆ่าคนตาย ขณะนั้นตนเองไม่ได้ปักใจเชื่อเพราะก่อนหน้านี้หลายวันก่อนตัวผู้ก่อเหตุและคนที่เสียชีวิตเคยไปรุมทำร้ายคนงานในแคมป์เดียวกันได้รับบาดเจ็บจนตำรวจมาดำเนินการไปแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้ก็เข้าใจว่าทะเลาะกันเหมือนเช่นเดิม แต่ก็ไม่คิดว่าวันนี้ที่ผู้ก่อเหตุวิ่งมาบอกนั้นจะเป็นเรื่องจริง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ก่อเหตุไว้เพียงเบื้องต้นซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมาจะต้องนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร  ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน