X

นนทบุรี จยย.พุ่งชนท้ายเก๋งก่อนไฟลุกท่วมรถ จยย.เสียหายทั้งคัน

ชายหนุ่มควบจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายเก๋งก่อนไฟลุกท่วมรถจักรยานยนต์เสียหายทั้งคัน

เมื่อเวลา 14.45 น.วันที่ 20 ก.ย.66 ร.ต.อ.อุทิศ อาสานอก รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สมาคมกู้ชีพบัวเพชรนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนกับรถเก๋งมีผู้บาดเจ็บ และเกิดไฟไหม้รถจยย.เหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนทางหลวงหมายเลข 345 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเพลิงได้ลุกไหม้รถ จยย.ยี่ห้อ GPX สีเทา ทะเบียน 6ขฐ 8930 กทม เสียหายทั้งคันโดยผู้ขับขี่คือนายปรัชญา ไพศาลวิศวกิจ อายุ 24 ปีได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกายกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลกรุงไทยปากเกร็ด ส่วนคู่กรณีเป็นรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซีวิค สีเทา-ดำ ทะเบียน งจ 1217 เชียงใหม่ มีร่องรอยถูกชนด้านมุมขวาได้รับความเสียหายจอดอยู่บริเวณทางเข้าปั๊มน้ำมัน ขณะเดียวกันพลเมืองดีถ่ายคลิปวีดีโอไว้หลังเกิดเหตุช่วงที่ไฟกำลังลุกไหม้รถ จยย.อย่างรุนแรง

นายปรัชญา คนขี่รถ จยย.ให้การว่าในขณะที่ขี่มาตามเส้นทางโดยตามหลังรถเก๋งคู่กรณีมา จู่ๆรถเก๋งเปลี่ยนเลนเข้าซ้ายเพื่อจะเข้าปั๊มน้ำมันตนเองพยายามหักหลบไปทางขวาแต่ไม่พ้นเป็นเหตุให้พุ่งชนท้ายรถเก๋งก่อนที่รถ จยย.และตนเองจะไถลกระเด็นมาและเกิดไฟลุกไหม้รถ จยย.

ขณะเดียวกันเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำทั้ง 2 ฝ่ายไว้ และจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องหน้าและหลังรถเก๋งที่ติดตั้งไว้อีกครั้งและจะสอบปากคำคนขี่รถ จยย.เพิ่มเติมอีกครั้งหลังอาการบาดเจ็บดีขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน