X

นนทบุรี เก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาตอม่อทางด่วน คนขับเจ็บติดคาซากรถ

กู้ภัยเร่งช่วยเหลือชายหนุ่มที่ติดในรถ หลังขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาตอม่อทางด่วน 

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 14 ต.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนเสาตอม่อทางด่วน คนขับบาดเจ็บยังติดอยู่ในรถ เหตุเกิดในซอยพระแม่การุณย์ ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา พบรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น แจ๊ส สีขาว ทะเบียน ศค 6956 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยินล้อหน้าขวาขาดหลุดหาย ในตัวรถที่นั่งคนขับพบนายภาณุ มานะจิตประเสริฐ อายุ 22 ปีได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถโดยตัวคอนโซลหน้ารถกดทับที่ขา ยังพอมีสติอยู่ทางกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง เร่งงัดตัวคอนโซลจนสามารถช่วยเหลือนายภาณุ ออกมาได้และปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนมอบให้รถกู้ชีพจาก รพ.ชลประทานปากเกร็ดนำส่งไปยัง รพ.มงกุฎวัฒนะ ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบพบร่องรอยชนที่เสาตอม่อของทางด่วน

จากการสอบถามพลเมืองดี (สงวนชื่อและนามสกุล) เป็นเจ้าหน้าที่พยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งกล่าวว่า หลังจากออกเวรจากการทำงานและกำลังขี่รถ จยย.กลับบ้านระหว่างทางก็เห็นมีเศษชิ้นส่วนของรถกระจายอยู่เกลื่อนถนน จนกระทั่งสังเกตไปเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวมีสภาพที่พังเสียหายจอดขวางถนนอยู่ 1 เลนจึงได้จอดรถจยย.เพื่อลงไปดูก็พบว่าในรถมีคนขับได้รับบาดเจ็บอยู่ยังพอมีสติและมีชีพจรอยู่จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามคนที่พบเห็นไว้ โดยสันนิษฐานว่านายภาณุ น่าจะขับรถมาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักพุ่งไปชนกับเสาตอม่อทางด่วนอย่างแรงดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน