X

นนทบุรี ชายวัย 44 ปีขับเก๋งหรูพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักตัวเองเจ็บ ขณะที่เจ้าตัวเผยเกิดวูบหลังขับรถกลับจาก จ.ยะลา

ชายวัย 44 ปีขับเก๋งหรูพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักตัวเองเจ็บ ขณะที่เจ้าตัวเผยเกิดวูบหลังขับรถกลับจากจังหวัดยะลาอีกไม่กี่ร้อยเมตรก็ถึงบ้านแล้ว

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 27 ต.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและ สมาคมกู้ชีพบัวเพชร นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าหมู่บ้านปฐวีถนนเลียบคลองประปา ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ เบนซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน 5กญ 4184 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยินหลังจากพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทางหักไป 1 ต้นโดยภายในรถพบนายชัยพันธุ์ ไวยพันธุ์ อายุ 44 ปีคนขับนั่งอยู่ในรถพบว่าขาขวาหักแต่ยังมีสติ โดยให้ข้อมูลว่าได้ขับรถกลับมาจาก จ.ยะลา และกำลังเดินทางกลับบ้านที่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกลแต่เกิดอาการอ่อนเพลียและวูบไปทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ต่อมาทางกู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนายชัยพันธุ์ ส่งโรงพยาบาลปากเกร็ด 2

นายองอาจ ปั้นศิริ อายุ 17 ปีคนที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่าในขณะที่ขี่รถ จยย.มาระหว่างทางโดยมีรถเก๋งเบนซ์คันดังกล่าวนำหน้าอยู่ จู่ๆก็เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวก็พุ่งไปชนเสาไฟฟ้าริมทางอย่างแรงจนทำให้ตัวรถนั้นท้ายปัดออกมาขวางถนน หลังเกิดเหตุตนเองจึงรีบจอดรถเข้าไปช่วยเหลือคนขับโดยพบว่าขณะนั้นคนขับมีอาการตาค้างไม่ได้สติจึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทันที ซึ่งยืนยันว่าไม่มีคู่กรณี

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้โดยคาดว่าคนขับน่าจะเกิดอาการวูบเป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ขึ้น แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับอีกครั้งหลังอาการบาดเจ็บดีขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน