X

นนทบุรี โชเฟอร์แท็กซี่จอดรถตั้งใจปัสสาวะ ต้องผงะพบศพชายผูกคอใต้ต้นไม้

โชเฟอร์แท็กซี่จอดรถตั้งใจปัสสาวะ ต้องผงะพบศพชายผูกคอใต้ต้นไม้ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่เร่งประสานหาญาติ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 27 ต.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนพบศพชายผูกคอเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ในป่ารกร้างริมถนนติวานนท์ (ตรงข้ามโรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด) ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะต้นไม้ที่ปลูกอยู่ริมทางพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนายทินกรณ์ ถ่อนอ้วน อายุ 45 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ใช้เชือกผูกคอตังเองกับกิ่งไม้ เสียชีวิตอยู่ในท่าคุกเข่า โดยแต่งกายใส่เสื้อเสื้อโปโลสีน้ำเงินและใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีแดงลายทางทับ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ใส่รองเท้าแตะสีขาว และที่ศีรษะใช้ผ้าลายพรางทหารโพกคลุมศีรษะไว้ อีกทั้งที่ตัวยังพบกระเป๋าคาดอกสีดำ ในกระเป๋าพบสร้อยคอคล้ายทองคำ 2 เส้นและสร้อยข้อมือ 1 เส้น พระ และเงินเหรียญจำนวนหนึ่ง พร้อมทั้งบัตรประชาชนและบัตรประกันสังคม โดยทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

นายวิทยา รอดเคราะห์ อายุ 53 ปีคนขับรถแท็กซี่ที่พบศพกล่าวว่าก่อนหน้าได้ไปส่งผู้โดยสารที่วัดชลประทานรังสฤษดิ์ เมื่อออกจากวัดมาปวดปัสสาวะ เห็นตรงนี้มีที่โล่งอยู่จึงจอดรถจะเดินลงไปเพื่อไปปัสสาวะ แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไรก็ได้กลิ่น จึงมองดูและสังเกตเห็นคล้ายๆคน แต่ไม่กล้าเข้าไปดู จึงตัดสินใจโทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่าผมสงสัยเพราะเห็นคล้ายคนให้มาตรวจสอบ กระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงก็ยืนยันว่าเป็นชายผูกคอเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน นายวิทยา ยังบอกอีกว่าจนถึงตอนนี้ตนเองก็ยังไม่ได้ปัสสาวะเลยฉี่ไม่ออกแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเป็นคนแรกไว้ ซึ่งหลังจากนี้จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดใกล้เคียงและเร่งประสานญาติให้ทราบ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน