X

นนทบุรี พบศพชายหน้าตาดีผูกคอดับปริศนาบนชั้น 4 ตึกร้างใกล้สะพานพระนั่งเกล้า

พบศพชายหน้าตาดีผูกคอดับปริศนาบนชั้น 4 ตึกร้างใกล้สะพานพระนั่งเกล้า ขณะที่คนเก็บของเก่าเผยได้กลิ่นก่อนขึ้นไปพบศพ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 พ.ค.67 ร.ต.ท.ธนวิชญ์ ปรางค์วัฒนานนท์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรีรับแจ้งพบศพชายผู้คอเสียชีวิต ภายในตึกร้าง ริมถนนรัตนาธิเบศร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรีหลังรับแจ้งไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ก่อนประสานแพทย์เวร สถาบันนิติวิทยศาสตร์ ร่วมชันสูตร

ที่เกิดเหตุเป็นตึกร้างสูง 5 ชั้น ที่ชั้น 4 พบศพชายอายุ 30-35 ปีสวมเสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ สะพายกระเป๋าหนังสีขาว ยี่ห้อ  HOBS ใช้เชือกผ้าสีแดง ผูกกับช่องระบายลมเหนือประตูห้อง ตรวจสอบในกระเป๋าพบโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง บัตรประชาชนชื่อนายอลงกรณ์ อภิวัฒน์ไพฑูรย์ อายุ 34 ปีชาว อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีโดยทางแพทย์ชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

นายจรัญ กิ่งแก้ว 48 ปีเก็บของเก่าขายซึ่งเป็นคนพบศพกล่าวว่า ขณะที่เดินเก็บของเก่ามาถึงที่ตึกร้าง แล้วได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงได้เดินขึ้นไปดูบนตึกและพบมีคนผูกคอตาย หลังจากนั้นจึงรีบได้วิ่งไปเรียกกู้ภัยที่จอดรถอยู่แยกพระนั่งเกล้าให้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ขณะเดียวกันหลังจากนั้นไม่นานสามารถติดต่อญาติได้โดยพบว่าผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุและสภาพศพไว้ หลังจากนี้จะสอบถามทางญาติถึงสาเหตุหรือแรงจูงใจที่นายอลงกรณ์ ตัดสินใจผูกคออีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน