X

นนทบุรี หนุ่มบริษัทดัง หลังเลิกงานขี่รถ จยย.เสียหลักพุ่งชนแบริเออร์แนวก่อสร้างดับ

หนุ่มบริษัทดัง หลังเลิกงานขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนแบริเออร์แนวก่อสร้างดับ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 3 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี  พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนแบริเออร์ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดทางเข้าหมู่บ้านไทรน้อย ถนนไทรน้อย-ลาดบัวหลวง หมู่ 2 ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นแนวก่อสร้างปรับปรุงพื้นถนนโดยมีการวางแบริเออร์ปิดกั้นทำเบี่ยงไว้ 1 ช่องทางโดยมีป้ายและไฟลูกศรติดตั้งไว้ พบรถ จยย.ยี่ห้อ GPX สีเขียว-ขาว ทะเบียน 5ขฉ 3524 กทม อยู่ในลักษณะพุ่งชนติดอยู่กับแบริเออร์ด้านหน้าของรถพังเสียหายยับเยิน ห่างไปเล็กน้อยพบร่างของนายโสภณ สาครชัยพิทักษ์ อายุ 29 ปีชาว จ.ศรีสะเกษ นอนเสียชีวิตอยู่ด้านหลังของแบริเออร์ และยังพบเอกสารบัตรพนักงานของบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ตกหล่นอยู่ หลังเกิดเหตุมีเพื่อนร่วมงานเข้ามาที่เกิดเหตุและให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานของบริษัท ซีพี ออลล์ ประจำคลังสินค้า แยกนพวงศ์ และเพิ่งเลิกงานมา ส่วนสาเหตุที่นายโสภณ ขี่รถ จยย.มาเส้นทางนี้เพราะอะไรหรือจะไปไหนไม่ทราบ ซึ่งจริงๆ แล้วหอพักของนายโสภณ จะอยู่อีกเส้นทางหนึ่ง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิต น่าจะไม่ชำนาญเส้นทางประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นแนวก่อสร้างและแสงสว่างน้อย ทำให้ไม่เห็นแนวกั้นรถเกิดเสียหลักพุ่งไปชนแบริเออร์อย่างแรงจนเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตาม จะตรวจสอบดูว่าตรงจุดเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน