X

นนทบุรี แม่ร่ำไห้รับศพลูกชาย เหยื่อฆาตกรฆ่าปาดคอ เพื่อนบ้านเห็นผู้เสียชีวิตยืนมองบ้าน 2 คืนติด

แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ รับศพลูกชายเหยื่อฆาตกรฆ่าปาดคอ ขณะที่เพื่อนบ้านพบเห็นผู้เสียชีวิตยืนมองบ้าน 2 คืนติด

จากกรณีที่นายภูริณัฐ กาญจนบรรยงค์ หรือ โฟโต้ อายุ 27 ปี อดีตนักศึกษานิติศาสตร์ ม.ดัง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีใช้อาวุธมีดฆ่านายไพศาล ทองอ่อน อายุ 54 ปี เสียชีวิตในห้องพักคอนโดย่านงามวงศ์วาน ก่อนจะอำพรางศพแล้วหลบหนีไปพร้อมทรัพย์ของผู้เสียชีวิต ก่อนต่อมาจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักหลังหนึ่งในเขตอำเภอเมืองชุมพร

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 4 มิ.ย.67 ที่ศาลา 3 วัดทางหลวง ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี นายฉัตรชัย ทองอ่อน อายุ55 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต และ น.ส.ฝ้าย หลานสาวผู้เสียชีวิต ได้รับศพ นายไพศาล ทองอ่อน อายุ 54 ปี ผู้เสียชีวิต มาทำพิธีสวดอภิธรรมที่วัด โดยมีนางบรรจง เขียวอ่อน อายุ 77 ปี รอรับศพลูกชายอยู่ที่ศาลา 3 เมื่อศพลูกชายมาถึงนางบรรจง ถึงกับร้องไห้สะอึกสะอื้น จนญาติต้องนำยาดมและน้ำมาให้ดื่ม พร้อมทั้งคอยพูดปลอบใจ

น.ส.นิด เพื่อนบ้านที่เคยไปช่วยซ่อมบ้านให้กับนางบรรจงบ่อยครั้ง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ตนเห็นผู้เสียชีวิตมายืนเกาะราวสะพานที่จะข้ามไปบ้านแม่เขา ตนก็ตกใจและคิดในใจว่าโต๊ดนี่นา อีกวันก็เห็นอีกยืนอยู่ท่าเดียว จุดเดียวกัน พูดแล้วขนลุก ตนก็พยักหน้าแล้วพูดว่ารู้แล้ว เพราะบ้านตนมองมาที่สะพานจะเห็นสะพานเลย เพราะตนเคยไปทำงานให้เขาตลอด และพอเห็นก็รู้เลยว่าสื่อกับเขาได้ ก่อนหน้านี้ไม่ได้พูดให้แม่เขาฟัง เพิ่งจะบอกวันนี้ เขาใส่เสื้อตัวเดิมยืนเอามือเกาะสะพาน หันหน้าไปทางบ้านเขา ยืนเฉย ๆ ตนรู้ว่าเขาไม่ทำอะไรแต่พอเห็นแล้วใจไม่ดี

นายฉัตรชัย พี่ชายคนเสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนถูกหวยเลขทะเบียนรถ 93 โดยตนซื้อไว้ 300 บาท แต่หลังจากถูกเขาจ่ายแค่ 150 บาทครึ่งเดียว เพราะ เลข 93 ทางคนจ่ายเขาอั้นเพราะเป็นเลขดังติดเทรนทวิตเตอร์

ต่อมาเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่สำนักงานยุติธรรมจังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางมาแจ้งสิทธิ์กับทางครอบครัวผู้เสียชีวิตตาม พ.ร.บ.ค่าตอบแทนผู้เสียหาย และค่าทดแทน และค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา พ.ศ.2545 โดยได้มอบเอกสารให้กับทางญาติเพื่อใส่รายละเอียด และยื่นต่อสำนักงานยุติธรรมจังหวัด เพื่อนำเรื่องเข้าที่ประชุม ซึ่งตามกฏหมายวงเงินช่วยเหลือประมาณ 110,000 บาท หรือตามความเห็นคณะกรรมการ

เบื้องต้นทางญาติได้กำหนดทำพิธีรดน้ำศพ โดยใช้รูปภาพผู้เสียชีวิตเป็นตัวแทนศพในการรดน้ำ ในเวลา 16.00 น. และจะสวดอภิธรรมเวลา 19.00 น. จำนวน 3 วัน และฌาปนกิจศพในวันที่ 7 มิ.ย. 67 เวลา 17.00 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน