X

นนทบุรี ระทึกกลางดึก เครื่องสูบอัดก๊าซหนัก 7 ตันเกี่ยวกิ่งไม้หล่นจากท้ายรถบรรทุกขวางถนน

ระทึกกลางดึก เครื่องสูบอัดก๊าซหนัก 7 ตันเกี่ยวกิ่งไม้หล่นจากท้ายรถบรรทุกขวางถนน เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงเคลียร์พื้นที่

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 5 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี  พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีตู้เหล็กขนาดใหญ่ตกหล่นจากรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อขวางถนนเหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี  ช่วง ปากซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 5 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จึงเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อจอดอยู่โดยที่ด้านท้ายบรรทุกถังก๊าซ CNG และตู้จ่ายก๊าซ ห่างไปเล็กน้อยพบตู้เหล็กขนาดใหญ่กว้างประมาณ 4×4 เมตรตกหล่นขวางถนนโดยภายหลังทราบว่าเป็นเครื่องสูบอัดก๊าซมีน้ำหนัก 7 ตัน ขณะเดียวกันยังพบกิ่งไม้ขนาดใหญ่หักตกหล่นลงมาขวางถนนเลนซ้ายและมีสายสื่อสารขาดหล่นลงมา หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่เทศบาลนครนนทบุรีได้นำเลื่อยยนต์มาทำการตัดกิ่งไม้ที่ขวางถนนออก และทางประกันภัยนำรถเครนมายกเคลื่อนย้ายตู้เหล็กซึ่งเป็นเครื่องสูบอัดก๊าซออกโดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงจึงเปิดการจราจรได้เป็นปกติในเวลา 04.30 น.

นายผเด็จ ปัตถามา อายุ 43 ปีคนขับ กล่าวว่าตนเองได้บรรทุกเครื่องสูบอัดก๊าซ ถังก๊าซและอุปกรณ์มาจากแยกวงศ์สว่างมุ่งหน้าไปในพื้นที่ จ.ราชบุรี ระหว่างทางซึ่งมีกิ่งไม้ขนาดเล็กเกี่ยวในส่วนของตู้เหล็ก หลังจากนั้นเห็นว่าเริ่มไม่ปลอดภัยจึงวิ่งเปลี่ยนเลนส์มาในช่องทางขวาเพื่อหลบเลี่ยงกิ่งไม้ที่อยู่ริมทาง กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุตู้เหล็กไปเกี่ยวกิ่งไม้ขนาดใหญ่ ทำให้ตัวตู้เหล็กหรือเครื่องสูบอัดก๊าซนั้น ตกหล่นลงมาจากท้ายรถและขวางถนนดังกล่าว

ขณะที่ทางด้านแม่ค้า ขายก๋วยเตี๋ยวริมทางที่อยู่ฝั่งตรงข้ามให้ข้อมูลว่าในขณะที่กำลังเก็บร้าน ได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหวเมื่อหันไปดูก็พบว่าตู้เหล็กขนาดใหญ่ร่วงลงจากท้ายรถบรรทุกและไถลลงมากับพื้นโชคดีที่ตัวตู้เหล็กนั้นติดฟุตบาทเกาะกลางถนนถ้าไม่ติดตู้ดังกล่าวน่าจะไถลข้ามฝั่งมาอย่างแน่นอน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน