X

นนทบุรี แก๊งโจ๋ไล่ฟันคู่อริ เสียหลักชนท้ายกระบะดับ 1 เจ็บ 2

แก๊งโจ๋ไล่ฟันคู่อริ เกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะจอดริมทางดับ 1 เจ็บ 2 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด

เวลา 16.30 น.วันที่ 6 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งว่า มีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้เสียชีวิตบาดเจ็บ เหตุเกิดถนนรัตนาธิเบศร์ ช่องทางคู่ขนาน ใต้ต่างระดับถนนรัตนาตัดถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้าสะพานพระนั่งเกล้า ต.บางรักน้อยอ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เริ่มตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า เล็กซ์ซี่ สีเทา ทะเบียน 8 กอ 567 กทม ชนอัดติดอยู่ใต้ท้ายรถกระบะโตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน 1 ฒถ 5460 กทม.ใต้รถพบศพนายพนธกร บุญเสนอ  อายุ 16 ปี เรียนอยู่ วิทยาลัยอาชีวศึกษาดุสิตพานิชยการ นนทบุรี ปวช. และทำงานเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร นอนเสียชีวิต ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 7 ขค 7002 กทท.ล้มคว่ำอยู่ สภาพพังเสียหาย และยังมีผู้บาดเจ็บเป็นชายวัยรุ่นอีก 2 ราย บาดเจ็บอาการสาหัส รถกู้ชีพและรถพยาบาลของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบมีดหัวตัดยาวประมาณ 50 ซม.ตกอยู่ 1 เล่น ห่างไป 20 เมตร พบง้าวด้ามยาวถูกโยนทิ้งในป่าข้างทาง 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.สุบิน อายุ 23 ปี คนเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเห็นกลุ่มรถจักรยานยนต์จำนวนสามคันขับขี่ไล่กันมาตั้งแต่ห้างพลัสมอลล์บางใหญ่ จากถนนกาญจนาภิเษก โดยกลุ่มดังกล่าวขับขี่ไล่กันและใช้ความเร็วจนคาดสายตายไป กระทั่งตนขับผ่านที่เกิดเหตุพบเห็นอุบัติเหตุจึงจอดรถลงมาดูถึงได้รู้ว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่กันมาก่อนหน้านี้

นายวีระยุทธ กุลาสา อายุ 38 ปี คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนขับรถมาจอดข้างทางนับเงินกำลังจะเอารถไปเปลี่ยนยางที่ปั้มน้ำมันใกล้ที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่ทันจะนับเงินจู่ๆ ได้มีรถ จยย.ขับพุ่งมาชนท้ายอย่างจัง ตนกับภรรยาได้รีบลงมาดูพบมีผู้เสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถกับ จยย.และมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจและกู้ภัยช่วยเหลือนำคนเจ็บส่ง ร.พ.

นายครีม อายุ 18 ปี เพื่อนผู้ตาย (เสื้อดำ) กล่าวว่า กำลังจะไปตกปลาบนสะพานใกล้วัดพิกุลเงิน เพื่อนที่เสียชีวิต ได้โทรศัพท์บอกว่าถูกไล่ทำร้าย ตนกับเพื่อนได้ขับจยย.ไล่ตามหาเพื่อนเพื่อช่วยเหลือ จนตามมาเจอก่อนถึงที่เกิดเหตุสังเกตเห็นว่าวัยรุ่นที่ไล่ทำร้ายและได้รับบาดเจ็บจากรถจยย.ล้ม ด้วยนั้นใส่เสื้อของโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางแคส่วนเพื่อนที่เสียชีวิตไม่ได้เรียน แต่ทำงานเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร

นายหนึ่ง(นามสมมุติ) เพื่อนขอผู้เสียชีวิตอีกหนึ่งคน กล่าวว่า ขณะกำลังนั่งตกปลาอยู่บนสะพานข้ามคลองใกล้เทศบาลบางม่วง ผู้ตายขับจยย.ผ่านมาพอดี ได้ตะโกนบอกว่าถูกคู่อริขับจยย.2 คัน ขับซ้อนท้ายมา 3 คน 1 คัน และขับซ้อนท้าย 2 คน 1 คัน ไล่ทำร้ายพวกตนจึงได้ขับ จยย.ไล่ตามเพื่อจะช่วยเพื่อน มาตามถนนกาญจนาภิเษก ก่อนวนกลับรถ มาต่างระดับบางใหญ่ มุ่งหน้าพระนั่งเกล้า พอมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถกระบะขับอยู่เลนขวาเพื่อนได้หักหลบไปทางด้านซ้าย คู่กรณีที่ขับจยย.ซ้อน 2 ได้ชักมีดออกมาจะฟัน เพื่อนได้หักหลบจนทำให้เสียหลักชนท้ายรถกระบะ ส่วนคู่กรณีก็เสียหลักการล้มบาดเจ็บเหมือนกัน ส่วนอีกคันขับหลบหนีไปได้ ตนจึงรีบมาดูเพื่อนและพบว่าเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ไปตรวจสอบที่ ร.พ.พระนั่งเกล้า พบผู้บาดเจ็บ 2 รายคือนายธนา กว่างสนิท อายุ 16 ปี คนขับและนายอดิธัช นาคเขียว อาย 16 ปี คนซ้อนท้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ ส่วนสาเหตุคาดว่าในขณะผู้เสียชีวิต กำลังขับขี่รถ จยย.ระหว่างทางอยู่แล้วจนมามาเจอคู่อริโดยบังเอิญ ก่อนถูกไล่ตามทำร้าย จึงโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนก่อนจะมาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวเพื่อนผู้เสียชีวิตไปสอบสวน เพิ่มเติมพร้อมเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้เสียชีวิตขับขี่หลบหนีเพื่อตามตัวคู่กรณีที่หลบหนีมาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน