X

นนทบุรี ไรเดอร์ พลัดตกตึกดับ พบพยายามฆ่าตัวตายหลายวิธี

ไรเดอร์หนุ่มตกตึกดับ ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบในห้องพักพบหลักฐานผู้เสียชีวิตพยายามฆ่าตัวตายหลายวิธี

เวลา 09.00 น.วันทึ่ 24 มิ.ย.67 พ.ต.ต.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุชายตกตึกเสียชีวิต เหตุเกิดอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซอยติวานนท์ 7 จึงประสานแพทย์ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ สูง 9 ชั้น ด้านหลังตึกพบร่างนายอานุภาพ เสาสาย อายุ 49 ปี ทำงานเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล เพียงตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ นอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เสียชีวิตเนื่องจากอวัยวะภายในฉีกขาด

หลังจากนั้นได้ขึ้นไปตรวจสอบห้องพักของผู้ตายที่อยู่ชั้น 7 ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบว่าผู้ตายใช้เชือกผูกกับขื่อประตูหลังห้อง พบยาเบื่อหนูวางอยู่กับแก้วน้ำหลังห้อง ข้างเตียงนอนพบโซดาไฟ และกรวย คาดว่าผู้ตายพยายามฆ่าตัวตายหลายวิธี จนอาเจียนออกมาเป็นเลือดด้วยอาการทุรนทุรายก่อนตัดสินใจกระโดดลงมาเสียชีวิต และพบว่าผู้ตายเลี้ยงแมวไว้ 1 ตัว แต่ไม่พบคาดว่าคงนำไปฝากให้คนใกล้ชิดดูแล

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ห้องเกิดเหตุเพียงคนเดียวมานานกว่าสิบปี  ไม่มีครอบครัว ทำงานไรเดอร์ส่งอาหาร คาดว่าสาเหตุเกิดจากความเครียดเรื่องส่วนตัว และพบว่าผู้ตายค้างค่าเช่ามานานกว่า 3 เดือนแล้ว เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โดยได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบแล้ว

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน