X

นนทบุรี จยย.ถูกรถบรรทุกเกี่ยวล้มก่อนถูกทับเสียชีวิต

รถจักรยานยนต์เร่งเครื่องแทรกกลางถูกรถบรรทุกเกี่ยวล้มก่อนถูกทับดับสยอง

เวลา 13.30 น.วันที่ 24 มิ.ย.67 เจ้าหนัาที่ตำรวจสภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถ จยย.ถูกรถบรรทุกเกี่ยวล้มและถูกทับเสียชีวิต เหตุเกิดถนนรัตนาธิเบศร์ช่องคู่ขนาน ฝั่งขาเข้าก่อนขึ้นสะพานพระนั่งเกล้า ต.ไทรม้าอ.เมืองนนทบุรี พร้อมประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุช่องคู่ขนานพบรถ จยย.ยามาฮ่า รุ่น มีโอ สีขาว-แดง ทะเบียน ฬมก 134 กทม.ล้มคว่ำพังเสียหาย ใกล้กันพบศพชายนอนเสียชีวิต ตรวจสอบในตัวพบเอกสารสมัครงานห้างแห่งหนึ่งระบุชื่อนายภูวดล จันทร์หอม อายุ 34 ปีบ้านอยู่ ต.ราษฎร์นิยม อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีน้ำเงิน สวมกางเกงสแล็คขายาวสีดำนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีบาดแผลถูกทับกระโหลกศีรษะแตกสมองไหลกระจายเกลื่อนพื้นถนน แขนขาหัก

ภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้เวลา 13.10 น.มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อบรรทุกเข็มอยู่เลนขวาโดยเร่งเครื่องแซงรถบรรทุก 6 ล้ออีก 1 คันที่อยู่เลนซ้ายเป็นลักษณะตีคู่กัน เป็นจังหวะที่รถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นที่ขี่ตามท้ายมาพยายาม ขี่แทรกระหว่างกลางรถทั้ง 2 คันทำให้รถเกิดเกี่ยวล้มและถูกทับซ้ำจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุรถบรรทุกทั้ง 2 คันไม่ได้จอดรถลงมาดูและขับหลบหนีไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับเก็บหลักฐานซึ่งเป็นกล้องวงจรปิดเอาไว้ โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตพยายามที่จะขี่ แทรก รถบรรทุก 2 คันแต่เกิดพลาดเกี่ยวจนล้มและถูกทับ โดยหลังจากนี้จะเร่งตรวจสอบทะเบียนรถบรรทุกทั้ง 2 คัน ให้คนขับเข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน