X

นนทบุรี หนุ่มพม่าขโมยรถกระบะขับหนี ระหว่างทางชนรถกระบะ -จยย. บาดเจ็บ 4 คน

หนุ่มพม่าขโมยรถกระบะขับหนี ระหว่างทางชนรถกระบะและรถจักรยานยนต์บาดเจ็บ 4 คน หลังเกิดเหตุลงรถได้วิ่งหลบหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 28 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนรถจักรยานยนต์มีคนเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนสะพานข้ามแยกไทรน้อยถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุกลางสะพานทิศทางจากตลาดบางบัวทองมุ่งหน้า อ.ไทรน้อย พบคนเจ็บ 3 คนคือด.ญ.รัตติกา อายุ 14 ปี ด.ญ.เมธาวดี อายุ 14 ปีและ ด.ช.ชิษณุพงศ์ อายุ 14 ปีนอนอยู่กลางถนนทั้ง 3 คนขับขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีส้ม-บรอนซ์ ทะเบียน อลว 431 กทม ห่างไปเล็กน้อยยังมีรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีน้ำเงิน-เทา ทะเบียน  กยษ 880 เพชรบูรณ์ ได้รับความเสียหาย คนขี่และคนซ้อนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ห่างไป ประมาณ 50 เมตรช่วงเชิงสะพานพบรถกระบะ 2 คันยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน 1ฒฌ 4850 กทม. สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน โดยมีน.ส.ชญาภา เกล็ดพงษา อายุ 35 ปีคนขับส่วนคนที่นั่งมาด้วยคือนางภธาธาร ขอชิดกลาง อายุ 61 ปีได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกและปากแตก อีก 1 คันเป็นรถกระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีเทา ทะเบียน 3ฒถ 4097 กทม สภาพตัวรถพุ่งชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้าริมทาง ส่วนคนขับมีพลเมืองดีเห็นเป็นชายนุ่งโสร่ง หลังเกิดเหตุได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไป เหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้บาดเจ็บรวม 4 รายกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง

นายกลวัชร ศรีจันทร์อินทร์ อายุ 17 ปี กล่าวว่าตนเองขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-เทา มากับเพื่อน ในขณะที่ขับขี่ขึ้นสะพานมุ่งหน้าตลาดบางบัวทอง พบเห็นรถกระบะพุ่งชนรถ จยย. ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามอย่างแรงทำให้รถ จยย. นั้นติดมากับหน้ารถกระบะ กระเด็นข้ามฝั่งมากระแทกกับรถ จยย.ที่ตนขับอยู่ ทำให้เกิดล้มลงแต่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังเกิดเหตุรถกระบะคันดังกล่าวขับสวนทางลงไปพุ่งชนแบริเออร์ ก่อนจะไปชนรถกระบะอีกหนึ่งคันที่กำลังขับขึ้นสะพานมาอย่างแรง

น.ส.ชญาภา คนขับกระบะยี่ห้อ อีซูซุ กล่าวว่า ตนเองขับรถออกมาจาก อ.ไทรน้อย มุ่งหน้าตลาดบางบัวทองเพื่อไปขายของโดยมีคุณแม่นั่งมาด้วย ในจังหวะที่กำลังขับขึ้นสะพานได้มองเห็นรถ จยย.พลิกคว่ำอยู่บนสะพานจึงได้ทำการชะลอรถ หลังจากนั้นรถกระบะคู่กรณีจู่ๆ ก็วิ่งตรงเข้ามาชนกรวยยางและแบริเออร์กลางถนนก่อนที่จะพุ่งชนหน้ารถของตนอย่างแรงเป็นเหตุให้คุณแม่ได้รับบาดเจ็บและรถได้รับความเสียหาย หลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีเห็นว่าคนขับกระบะคันที่ก่อเหตุหลังจากเกิดเหตุแล้วได้ลงรถและวิ่งหนีไปซึ่งชายดังกล่าวแต่งกายในลักษณะนุ่งโสร่ง

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุนายธีรยุทธ บุญมา อายุ 30 ปีเจ้าของรถกระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน เป็นรถคันที่ก่อเหตุได้เดินทางมาที่ สภ.บางบัวทอง พร้อมกับให้ข้อมูลว่า ในขณะที่นั่งดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อนภายในบริษัทที่ตั้งอยู่เชิงพระราม 4 ถนนชัยพฤกษ์ ในขณะนั้นรถกระบะของตนได้จอดอยู่ในพื้นที่บริษัทและเสียบกุญแจคาไว้ จู่ๆ มีคนงานชาวพม่า ซึ่งเป็นคนงานใหม่มาทำงานได้เพียง 4 วันได้ขโมยรถของตนและเร่งเครื่องออกจากบริษัทไปอย่างรวดเร็ว ต่อมาตนได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ. ชัยพฤกษ์ มันทีว่ารถถูกขโมย ในระหว่างเข้าแจ้งความนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรมาหาและแจ้งว่ารถของตนเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนรถเสียหายหลายคันและมีคนเจ็บ ตนเองจึงได้แจ้งกับตำรวจไปว่ารถได้ถูกชาวพม่าลักขโมยไป จึงเดินทางต่อมาที่ สภ. บางบัวทอง เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม

ทางด้านตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเจ้าของรถกระบะทั้ง 2 คันไว้ หลังจากนี้จะเร่งติดตามชาวพม่าที่ขโมยรถซึ่งเป็นคนขับทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน