X

นนทบุรี รวบแล้วหนุ่มพม่าขโมยรถกระบะขับหนี ระหว่างทางชนรถกระบะ-รถจักรยานยนต์ บาดเจ็บ 4 คน เจ้าตัวเผยหลังเกิดเหตุหนีไปหลับบนรถปูน

 รวบแล้วหนุ่มพม่าขโมยรถกระบะขับหนี ระหว่างทางชนรถกระบะ-รถจักรยานยนต์ บาดเจ็บ 4 คน เจ้าตัวเผยหลังเกิดเหตุหนีไปหลับบนรถปูน จำไม่ได้ว่ามาอยู่ตรงนี้ได้ยังไง

 

วันที่ 28 มิ.ย.67 จากเหตุการรณ์ที่หนุ่มเมียนมาร์นุ่งโสร่งแอบขโมยรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีเทา หมายเลขทะเบียน 3 ฒถ 4097 กทม. ของนายธีรยุทธ บุญมา อายุ 30 ปี ผู้เสียหายที่จอดรถเสียบกุญแจคาไว้ระหว่างนั่งสังสรรค์อยู่ภายในบริษัทที่ตั้งอยู่เชิงพระราม 4 ถนนชัยพฤกษ์ จนต่อมาหนุ่งเมียนมาร์คนดังกล่าว ได้ขโมยรถกระบะของนายธีรยุทธ์ขับหลบหนีไปก่อนจะเกิดเหตุพุ่งชนรถ จยย. 2 คัน และรถกระบะอีกคันบนสะพานข้ามแยกไทรน้อยถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จนเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย โดย 2 รายเป็นเด็กหญิงวัย 14 ปี 2 คนที่อาการสาหัส

ความคืบหน้าเหตุการณ์ดังกล่าว วันที่ 28 มิ.ย.67 เมื่อเวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทองจ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบยังแพล้นปูนแห่งหนึ่ง ใกล้กับจุดเกิดเหตุ บนถนนบางกรวย – ไทรน้อย ต.บางบัวทองอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบชายเมียนมาร์ผู้ต้องสงสัย สวมโสร่งนอนหลับอยู่ในเปล่ภายในแพลนปูนดังกล่าว จึงได้นำกำลังเดินทางไปตรวจสอบชายคนดังกล่าว โดยพบว่าเป็นชาวเมียนมาร์อยู่ในสภาพเมายังไม่สร่าง ให้การวกวนไปมา สอบถามในเบื้องต้นทราบชื่อคือ Mr.Yan Kyaw Oo สัญชาติเมียนมาร์ นุ่งโสร่งสีแดง ให้การจับใจความได้ว่า เมื่อคืนนี้มีเพื่อนชวนไปฉลองดื่มเหล้าด้วยกันจำนวน 3 ขวด หลังนั่งกินเหล้ากันไปสักพักใหญ่ ๆ ตนจำได้ว่า มีเพื่อนเอารถกระบะมาให้ตนขับออกไปซื้อเหล้ามาเพิ่ม ตนก็ขับรถออกไป จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้เลย โดยตนเพิ่งมาทำงานที่โรงงานปูนได้ไม่ถึงอาทิตย์ ยอมรับว่าตนดื่มเหล้าไปเยอะมาก ตนจำไม่ได้ว่ามาอยู่ตรงนี้ได้ยังไง เห็นไม่มีใครอยู่เลยเข้ามาไปหลบนอนในรถปูน

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง จึงได้ควบคุมตัวแรงงานเมียนมาร์หนุ่มโสร่งแดงรายนี้มาทำการสอบสวนต่อเพิ่มเติมที่โรงพัก ในขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ เดินทางมาเตรียมอายัดตัวนำหนุ่มเมียนมาร์รายนี้ไปดำเนินคดีในข้อหาลักรถด้วยเช่นเดียวกัน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ​พบว่ารถ​กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นไทรทรัน สีบรอนซ์​ ขับมาจากถนนชัยพฤกษ์มุ่งหน้าไปทาง อ.ไทรน้อย ด้วยความเร็ว ระหว่างที่ขับไปถึงกลางสะพานข้ามแยกไทรน้อย มีรถ จยย.ขี่อยู่ด้านหน้า​รถกระบะได้พุ่งชนรถ จยย.บริเวณกลางสะพาน โดยกล้องตัวถัดมาจับภาพขณะที่รถกระบะคันดังกล่าวชนแบริเออร์กลางถนนจนพังกระจัดกระจาย​ ก่อนจะพุ่งไปชนรถกระบะอีซูซุที่วิ่งอีกฝั่งหนึ่งอย่างแรง จนรถไปชนเสาไฟฟ้าริมทาง ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดก็ยังจับภาพหนุ่มชาวเมียนมาร์รายนี้หลังจากเกิดเหตุแล้วลงจากรถวิ่งหลบหนี เข้าไปใน แพล้นปูนใกล้จุดเกิดเหตุ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน