X

นนทบุรี นักเรียน ม.5 โรงเรียนดังย่านบางบัวทอง ขี่รถ จยย.ย้อนศร เสียหลักล้มประสานงารถบรรทุกดับ

นักเรียน ม.5 โรงเรียนดังย่านบางบัวทอง ขี่จักรยานยนต์ย้อนศร เสียหลักล้มประสานงารถบรรทุกดับ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 3 ก.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองพระอุดม ถนนทางหลวงหมายเลข 9 ขาออก (บางบัวทอง-บางปะอิน) ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นช่องทางจุดกลับรถสะพานข้ามคลองพระอุดม พบร่างของนายไพรบูลย์ เปรมปรีพร อายุ 16 ปีนักเรียนชั้น ม. 5 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบัวทองสวมใส่ชุดพละสีเหลือง-ฟ้านอนเสียชีวิตจมกองเลือด ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีแดง-ดำ ทะเบียน 4ขอ 127 กทม ล้มคว่ำอยู่สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน และยังมีผู้บาดเจ็บเป็นคนซ้อนท้ายคือนายรณกร อายุ 16 ปีเพื่อนผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บที่แขนเพียงเล็กน้อย

ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน 52-2658 กทม จอดอยู่มีร่องรอยพังเสียหายที่กันชนหน้าด้านซ้าย โดยมีนายเทวฤทธิ์ ไพโรจน์ อายุ 39 ปี คนขับยังอยู่ในอาการตกใจยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ โดยเหตุการณ์นี้ทางนายรณกร เพื่อนผู้เสียชีวิตให้การว่า ตนทั้ง 2 กำลังขี่รถย้อนศรเพื่อไปเติมน้ำมันในปั๊มที่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร แต่ในขณะที่เบี่ยงหลบรถ รถเกิดลื่นดินโคลนที่ขอบฟุตบาทจนทำให้รถเสียหลักล้มและพุ่งไปชนรถบรรทุก

ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดของโรงงานใกล้จุดเกิดเหตุยังพอที่จะสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้ในขณะที่รถจักรยานยนต์ของเด็กนักเรียนขับขี่ย้อนศรและเกิดเสียหลักชนขอบฟุตบาทก่อนที่จะล้มและพุ่งไปหารถบรรทุกทำให้เกิดพุ่งชน

นายเทวฤทธิ์ กล่าวว่าตนขับเข้ามาในช่องของจุดกลับรถ โดยเห็นรถจักรยานยนต์ของเด็กนักเรียนขี่ย้อนศรขึ้นมา ตนเองพยายามชิดขวาเพื่อหลบให้ ส่วนรถจักรยานยนต์ของน้องก็พยายามชิดขวา แต่รถของน้องเกิดแฉลบเข้าฟุตบาทก่อนที่จะพุ่งเข้ามาชนหน้ารถของตนอย่างแรง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามข้อมูลจากเพื่อนผู้เสียชีวิตไว้ โดยเพื่อนให้ข้อมูลว่ากำลังขับขี่รถย้อนศรเพื่อไปเติมน้ำมันที่ปั๊ม ในจังหวะหลบรถบรรทุกเกิดลื่นดินโคลนข้างทางเป็นเหตุให้ล้มและถูกรถบรรทุกชนดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถบรรทุกและเพื่อนผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

:7) -->