X

นนทบุรี หวิดเกิดอุบัติเหตุหมู่ รถโดยสารประจำทางพุ่งชนรถตู้โดยสารอย่างจังกลางแยกบาดเจ็บ 2

หวิดเกิดอุบัติเหตุหมู่ รถโดยสารประจำทางพุ่งชนรถตู้โดยสารอย่างจังกลางแยกบาดเจ็บ 2

เมื่อเวลา 09.45 น.วันที่ 12 ก.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมรถพยาบาลเทศบาลเมืองไทรม้า เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถโดยสารประจำทางกับรถตู้โดยสารชนกันมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณแยกไทรม้า-ท่าอิฐ ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 1นข 6238 กทม วิ่งระหว่างหมู่บ้านบัวทอง 4 ไปเดอะมอลล์งามวงศ์วาน สภาพด้านข้างของรถฝั่งซ้ายพบร่องรอยการเฉี่ยวชนบุบกระจกข้างแตก ส่วนคู่กรณีเป็นโดยสารประจำทางปรับอากาศสาย 203 สีฟ้า ทะเบียน 16-5788 กทม มีร่องรอยความเสียหายบริเวณหน้ารถมุมขวา ซึ่งเหตุการณ์นี้มีผู้โดยสาร 2 คนที่มากับรถตู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ใน 2 ที่นั่งเบาะแถวหลังเป็นจุดที่ถูกชนคือนายปวเรศ ศรีแก้ว อายุ 17 ปีเจ็บหัวไหล่ซ้าย และนายภูผา บางโม้ อายุ 16 ปีศีรษะบวมโน มีอาการมึนงง โดยทางเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

นายปวเรศ กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งหลับมาจนกระทั่งมีโทรศัพท์โทรเข้ามาจึงสะดุ้งตื่นมารับขณะนั้นสังเกตเห็นว่ารถเมล์ค่อยๆขับออกมาจากซอยหลังจากนั้นภาพก็ตัดไปมารู้สึกตัวอีกครั้งว่ารถได้เกิดอุบัติเหตุและตนเองก็ได้รับบาดเจ็บ

นายศุภปัญญา อินทวงศ์ อายุ 43 ปีในขณะที่ขับมาจากหมู่บ้านบัวทอง 4 มุ่งหน้าไปยังเดอะมอลล์งามวงศ์วาน โดยขับมาทางตรงวิ่งมาในช่องทางกลาง ส่วนรถเมล์ขับออกมาจากซอยพุ่งชนเข้าที่ด้านข้างฝั่งซ้ายอย่างแรงซึ่งขณะนั้นมีผู้โดยสารประมาณ 7 คนซึ่งบาดเจ็บ 2 คนส่วนที่เหลือไม่ได้รับบาดเจ็บสามารถขึ้นรถคันอื่นเดินทางต่อไปได้

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับสอบปากคำคนขับทั้ง 2 คันไว้ซึ่งจะต้องไปดูกล้องวงจรปิดบริเวณแยกว่ามีรถคันไหนเป็นฝ่ายฝ่าสัญญาณไฟหรือไม่อีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน