X

นนทบุรี จยย.ล้มไถลพุ่งชนท้ายรถกระบะจอดเสียหนุ่มโคราชเสียชีวิต

รถจักยานยนต์เบรคล้มไถลพุ่งชนท้ายรถกระบะจอดเสีย หนุ่มโคราชเสียชีวิต 

เมื่อเวลา 21.15 น.วันที่ 12 ก.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางกรวย จ.นนทบุรี  พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี  เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะผู้ขับขี่จักรยานยนต์เสียชีวิต เหตุเกิดหน้าตลาด พระราม 5 ถนนนครอินทร์ขาเข้า ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น มีโอ สีดำ-แดง ทะเบียน 1กศ 8057 นครปฐม ติดอยู่ใต้รถด้านท้ายรถกระบะยี่ห้อ เชฟโรเลต สีดำ ทะเบียน ศห 4977 กทม ในที่เกิดเหตุพบร่างของนายธงฉัตร สร้างไร่ อายุ 37 ปีชาว จ.นครราชสีมา เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์นอนเสียชีวิตโดยก่อนหน้าทางกู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีแต่ก็ไม่เป็นผลนายธงฉัตร เสียชีวิตในเวลาต่อมา ต่อมาหลังเกิดเหตุทางภรรยาของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาพร้อมกับให้ข้อมูลว่านายธงฉัตร มีอาชีพเป็นพนักงานขับรถส่งของ ทำงานอยู่ย่านบางแคก่อนเกิดเหตุได้มีการโทรศัพท์พูดคุยกันว่ากำลังกลับบ้านที่อยู่ในอำเภอบางกรวย โดยปกติก็จะใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ ที่รู้ว่าสามีเกิดอุบัติเหตุเพราะว่ามีเจ้าหน้าที่กู้ภัยรับโทรศัพท์แทนสามีและบอกเหตุการณ์ดังกล่าวให้ทราบ

นายวสันต์ ทำทัน อายุ 54 ปีคนขับรถกระบะกล่าวว่าในระหว่างทางที่ขับมาท่อไอเสียของรถน่าจะขาดและขูดกับพื้นถนนทำให้มีเสียงดังและเกรงว่าจะเกิดประกายไฟจึงได้ตัดสินใจจอดรถริมทางเพื่อหาวิธีแก้ไขโดยจะหาเชือกมาผูก ในขณะที่จอดอยู่ประมาณ 15 -20 นาทีก็ถูกรถจักรยานยนต์นั้นล้มและไถลพุ่งเข้าไปชนท้ายรถจนคนขี่นอนนิ่งหมดสติไป กระทั่งกู้ภัยมาถึงและพยายามปั๊มหัวใจแต่สุดท้ายกู้ภัยยืนยันเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะไว้ โดยคนขับให้การว่าจอดรถเพื่อทำการแก้ไขท่อไอเสียจนมาถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติเวชศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน