X

นนทบุรี 2 พนักงานรื้อสายสื่อสารถูกไฟช๊อตตกน้ำไปก่อน 1 เพื่อนเห็นโดดช่วยสุดท้ายดับคู่

2 หนุ่มพนักงานรื้อสายสื่อสารถูกไฟช๊อตตกน้ำไปก่อน 1 เพื่อนเห็นรีบกระโดดช่วยสุดท้ายดับคู่ ขณะที่ตำรวจเร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 16 ก.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเจ้าหน้าที่ถูกไฟฟ้าช๊อต จมน้ำเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดในคลองพระอุดมใกล้วัดโปรดเกษ ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมคลองลักษณะเป็นคันเขื่อนคอนกรีต พบร่างผู้เสียชีวิต 2 รายคือนายธีรวัฒน์ แก้วดวงชัย อายุ 24 ปีจมอยู่ในน้ำและนายปัญจพล ไชยบุบผา อายุ 30 ปีหัวหน้างาน ส่วนของเท้าทั้ง 2 ข้างโผล่มาเหนือน้ำโดยพาดอยู่กับท่อ PVC หลังเกิดเหตุประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเข้ามาทำการตัดไฟ ขณะเดียวกันยังพบสายสื่อสารจำนวนมากถูกตัดเป็นส่วนๆไว้ อีกทั้งยังสังเกตเห็นสายไฟที่ขาดจมอยู่ในน้ำด้วย

จาการสอบถามนายอุเทน เพื่อนร่วมงานกล่าวว่าก่อนเกิดเหตุอยู่ด้วยกัน 3 คนโดยได้ถูกว่าจ้างมาจากบริษัท ทีโอที ให้มาทำการรื้อสายสื่อสารที่ไม่ได้ใช้งานแล้วออก โดยตนเองและนายปัญจพล ยืนตัดสายสื่อสารอยู่ด้านบนส่วนนายธีรวัฒน์  นั่งอยู่ในเรือจู่ๆก็หงายหลังตกลงไปในน้ำ ขณะนั้นคิดว่าเป็นตะคริวจนจมหายไปนานผิดสังเกตนายปัญจพล จึงกระโดดลงไปในน้ำเพื่อช่วยเหลือแต่กับถูกไฟดูดจนนิ่งไปอีกคน ตนเองพยายามหาวิธีช่วยแต่ไม่สามารถช่วยได้

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่ามีสายไฟอยู่หนึ่งเส้นที่มีร่องรอยช็อตและขาดปลายสายตกลงไปในน้ำ จึงคาดว่าเป็นสายไฟที่ขาดและทำให้ช๊อตทั้ง 2 จนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้งรวมถึงผลชันสูตร ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน