X

นนทบุรี ยอมรับดื่ม ก่อนขับรถพุ่งออกจากซอยทำให้รถคู่กรณีสาว 3 ขับกระบะพุ่งชนเสาไฟบาดเจ็บ

ยอมรับดื่ม ก่อนขับรถพุ่งออกจากซอยทำให้รถคู่กรณีสาว 3 ขับกระบะหักหลบพุ่งชนเสาไฟกลางถนนบาดเจ็บ 

เมื่อเวลา 19.45 น.วันที่ 28 ก.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างเกาะกลางถนนมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณปากซอยมัสยิดย่ามาลุดดีน ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จึงเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่น รีโว่ สีเทา-ดำ ทะเบียน 2ฒส 9481 กทม อยู่ในลักษณะพุ่งชนอัดอยู่กับเสาไฟส่องสว่างเกาะกลางถนน โดยภายในรถมีผู้ขับขี่และโดยสารเป็นหญิงสาวมาด้วยรวม 3 คนทั้ง 3 คนบาดเจ็บที่แขน และปากแตก หน้าผากปูดบวมเกิดจากแรงกระแทกกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถกระบะยี่ห้อนิสสัน ทะเบียน บษ 5548 ร้อยเอ็ด สภาพด้านหน้ารถและกระจกมองข้างด้านขวาพังเสียหายมีนายสาย ประทุมมาตย์ อายุ 53 ปีเป็นคนขับอยู่ในสภาพอาการมึนเมาและพยายามจะเดินหลบหนีพลเมืองดีต้องช่วยกันควบคุมตัวไว้ โดยเจ้าตัวสารภาพว่าดื่มมานิดหน่อย หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ที่โรงพักบางบัวทองผลปรากฏว่าสูงเกินกว่ากฎหมายกำหนด ขณะเดียวกัน เหตุการณ์นี้ยังมีรถเก๋งอีก 2 คันได้รับความเสียหายจากสาเหตุที่หักหลบเสาป้ายที่ล้มขวางถนน

น.ส.พรมนัส อายุ 30 ปีกล่าวว่าตนเองขับรถมากับเพื่อนรวม 3 คนในขณะที่ขับมาเลนขวามีรถกระบะขับพุ่งออกมาจากซอยตนเองบีบแตรแต่เหมือนรถเขาไม่หยุดทำให้ตนต้องหักหลบก่อนพุ่งขึ้นไปชนเสาไฟส่องสว่างเกาะกลางถนนอย่างแรง ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งเคลื่อนย้ายรถออกและต้องใช้ความระมัดระวังเนื่องจากที่เสาไฟนั้นยังคงมีกระแสไฟอยู่ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงได้เข้ามาดูเรื่องของการตัดกระแสไฟ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน