X

นนทบุรี พบศพชายนอนเกยโขดหินริมแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดพบว่าจอดรถ จยย.ทิ้งไว้บนสะพานก่อนกระโดดน้ำหาย

พบศพชายนอนเกยโขดหินริมแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะที่ก่อนหน้าพบว่าจอดรถจักรยานยนต์และข้าวของทิ้งไว้บนสะพานพระราม 5 ก่อนกระโดดน้ำหาย

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 31 ก.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนพบศพนอนติดโขดหินอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา หลังกรมราชทัณฑ์ ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบบริเวณด้านหลังกรมราชทัณฑ์ซึ่งเป็นแม่น้ำเจ้าพระยาพบร่างของชาย 1 รายสวมเสื้อแจ๊คเก็ต แขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีเขียวขี้ม้า สภาพนอนคว่ำหน้าเกยอยู่บนโขดหิน หลังพบศพทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อนายสุชาติ จงเกษม อายุ 46 ปีกระโดดจากสะพานพระราม 5 เมื่อช่วง 21.30 น.คืนวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา

นายทศพร เกษร อายุ 39 ปีกล่าวว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนรู้จักกับแฟนมาตั้งแต่เด็กโดยก่อนหน้าบ่นว่าถึงปัญหาชีวิตและหนี้สิน เคยมีครอบครัวและเลิกกันไม่นานแล้วจนกระทั่งมีแฟนใหม่และล่าสุดก็เพิ่งเลิกรากันไปจนกระทั่งมารับรู้ว่าพบรถ จยย.และขวดเหล้าวางอยู่บนสะพานพระราม 5 เมื่อช่วง 21.00 น.ที่ผ่านมาแต่ไม่พบคน จนกระทั่งมาพบเป็นศพวันนี้

ขณะเดียวกันจากข้อมูลทราบว่าเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมามีคนพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น คลิก สีแดง ทะเบียน 5ขผ 3835 กทม จอดอยู่บนสะพานพระราม 5 ที่ทางเดินพบขวดเหล้า กุญแจรถ วางแต่ไม่พบคน เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยจึงเข้าไปตรวจสอบและได้นำรถ จยย.มาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี

ทางตำรวจเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้โดยหลังจากนี้จะประสานหาญาติสายตรงเพื่อให้มารับศพ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน