X

นนทบุรี ทหารอากาศหนุ่มขับเก๋งพุ่งชนแบริเออร์ดับ

ทหารอากาศหนุ่มขับเก๋งพุ่งชนแบริเออร์ดับ ขณะที่เจ้าหน้าที่พบเข็มไมล์ความเร็วค้างอยู่ที่ 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 5 ส.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี  พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนแบริเออร์มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดปากซอยบางศรีเมือง 7 ถนนบางศรีเมือง ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี  จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ทะเบียน 8กพ 4540 กทม ลักษณะพุ่งชนอัดติดกับแบริเออร์คอนกรีตเกาะกลางถนนสภาพหน้ารถพังยับเยิน กระจกหน้าแตกร้าว อีกทั่งยังพบเข็มไมล์ความเร็วของรถค้างอยู่ที่ 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง  ส่วนคนขับคือนายพิสิษฐ์ ระนาจ อายุ 39 ปีเสียชีวิต หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่าที่พักของผู้เสียชีวิตอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากที่เกิดเหตุจึงได้เดินทางไปติดตามญาติและไปพบภรรยากับลูกวัย 5 เดือน 1 คนและ 7 ปี 1 คนพร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเป็นทหารอากาศและยังเป็นโค้ชสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนด้วย หลังจากนั้นจึงแนะนำให้เดินทางไปพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.บางศรีเมือง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยหลังจากนี้จะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่า มีรถคู่กรณีหรือไม่หรือเป็นการขับพุ่งชนแบริเออร์เอง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน