X

นนทบุรี เด็กชายวัย 9 ขวบ ถูกเปลญวนรัดคอเสียชีวิตปริศนา

เด็กชายวัย 9 ขวบถูกเปลญวนรัดคอเสียชีวิตปริศนาหน้าห้องพัก ขณะเดียวกันพบบาดแผลที่ใบหน้าและแผ่นหลัง

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 10 สิงหาคม ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเด็กอายุ 9 ขวบ ถูกเปลญวนรัดคอ เสียชีวิตที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งตั้งอยู่เลขที่ 4/2 ม.5 ถนน 340 (บางบัวทอง-สุพรรณบุรี )ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าสูง 2 ชั้นๆ ละ 10 ห้องที่ชั้น 2 หน้าห้องเลขที่  B213 เป็นห้องสุดท้ายบริเวณหน้าห้องพบเปลญวนสีแดงผูกอยู่กับคานโครงเหล็กหลังคา ส่วนชั้นล่างพบศพเด็กชายชัย อายุ 9 ขวบชาวเมียนมา นอนเสียชีวิตอยู่ซึ่งญาติได้อุ้มลงมาก่อนหน้า โดยก่อนหน้านี้ทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ถูกเปลญวนรัดคอเสียชีวิตที่หน้าห้องเช่าชั้น 2 ในท่านั่งคุกเข่าหลังเกิดเหตุผู้พบเห็นและแม่เด็กจึงได้นำเด็กลงมา โดยทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นพบร่องรอยรัดที่คอและแผลตามใบหน้า รวมไปถึงแผ่นหลังเป็นแผลหลายจุด

สอบถามนางอีโตะ  อายุ 32 ปีแม่กล่าวว่าตนเองมีลูก 3 คน 9 ขวบ 6 ขวบและ 2 ขวบเป็นผู้ชายทั้งหมดด.ช.ชัย อายุ 9 ขวบคนโตเสียชีวิต ขณะเกิดเหตุ 3 พี่น้องเล่นอยู่หน้าห้อง ส่วนตนเองนอนอยู่ในห้อง มีคนมาเคาะประตูเรียกจึงเปิดออกมาพบว่าลูกถูกเปลญวนพันคออยู่ จึงอุ้มลูกขึ้นมาและมีเพื่อนร่วมงานที่เห็นเหตุการณ์มาแกะเปลออกแล้วนำตัวลงมาด้านล่างพบว่าเสียชีวิตแล้ว

นายเอากุ ชาวเมียนมา อายุ 22 ปี(ถอดเสื้อ) ผู้ที่เจอเด็กเสียชีวิต เล่าเหตุการณ์พร้อมทำท่าทางผ่านนายโกโก้ ล่ามภาษาชาวเมียนมา ว่าตนเองได้ขึ้นมาที่ห้องหลังดังกล่าวเพื่อที่จะมาซื้อไข่ไก่นำไปประกอบอาหาร เมื่อขึ้นมาก็เห็นเด็กอยู่หน้าห้องถูกเปลญวนรัดพันอยู่รอบคอลักษณะพันเป็นเกลียวอยู่หลายรอบ สภาพที่เห็นเด็กนั่งคุกเข่ากับพื้น แล้วจึงเคาะประตูเรียกแม่เด็กที่อยู่ในห้องพัก ว่าลูกเขาเป็นอะไรไม่รู้ เมื่อแม่เขาออกมาเห็นจึงทำการปลดเปล และนำร่างเด็กลงมาด้านล่าง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานแวดล้อมไว้ หลังจากทางแพทย์และทีมตรวจของสถาบันนิติศาสตร์ลงพื้นที่ตรวจสอบ ซึ่งข้อมูลพยานยังให้การไม่ตรงกันและยังไม่ปักใจเชื่อ จะต้องสอบปากคำเพิ่มเติม รวมไปถึงจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน