X

นนทบุรี หนุ่มวัย 18 ขี่ จยย.ตกหลุมกลางถนนเจ็บหนัก ขณะเดียวกันพลเมืองดีเผยเกิดเหตุบ่อยครั้งไม่มีใครแก้ไข

หนุ่มวัย 18 ขี่รถจักรยานยนต์ตกหลุมกลางถนนเจ็บหนัก ขณะเดียวกันพลเมืองดีเผยเกิดเหตุบ่อยครั้งไม่มีใครแก้ไข

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 11 ส.ค.67 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ตกหลุมและเกิดพลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดถนนแจ้งวัฒนะขาเข้า ปากซอยแจ้งวัฒนะปากเกร็ด 11/3 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด  จึงเร่งเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบนายพัทธดนย์ พอขุนทด อายุ 18 ปีนักเรียนโรงเรียนชลประทานปากเกร็ด นอนอยู่บนพื้นถนนมีบาดแผลแตกที่เหนือคิ้วซ้ายเป็นบาดแผลฉกรรจ์ และแผลถลอกตามร่างกาย แขนซ้ายมีอาการปวด ยังอยู่ในอาการมึนงง จำเหตุการณ์ไม่ได้ โดยมีพลเมืองดีให้ข้อมูลว่าคนเจ็บขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟีร่าโน่ สีครีม ทะเบียน 9กย 919 กทม.ตกหลุมกลางถนนและทั้งรถทั้งคนไถลมาไกลกว่า 50 เมตรหลังเกิดเหตุคนเจ็บสลบไปประมาณ 5 นาทีก่อนที่กู้ภัยจะมาถึง

ขณะเดียวกันทางผู้สื่อข่าวได้สำรวจตรงจุดเกิดเหตุพบว่าเป็นถนนมีความกว้าง 4 เลนโดยพบหลุมลึกประมาณ 10 เซนติเมตรกว้างประมาณ 50 เซนติเมตรยาวประมาณ 1 เมตรที่สำคัญหลุมเป็นลักษณะขอบสูงอยู่เลนที่ 3 จากซ้าย โดยทางผู้สื่อข่าวได้เฝ้าดูลักษณะของรถยนต์และจักรยานยนต์ที่ขับตกหลุมดังกล่าว ก็พบว่ารถที่ตกหลุมนั้นมีเสียงแรงกระแทกดังค่อนข้างที่จะชัดเจน และถนนแจ้งวัฒนะยังมีอีกหลายจุดที่เป็นหลุมและเป็นจุดอันตรายซึ่งเกิดเหตุบ่อยครั้งโดยยังไม่มีการแก้ไขจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

นายการียา การี อายุ 32 ปีเจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัยของ โรงงานแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองทำธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำ ได้ยินเสียงตอนแรกเข้าใจว่าเป็นเสียงเคาะของการทำงานก่อสร้าง แต่เมื่อออกมาดูก็พบเห็นคนเจ็บนอนอยู่บนพื้นถนนโดยมีพลเมืองดีคอยช่วยเหลืออยู่ และจุดเกิดเหตุนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งสาเหตุจากการที่รถจักรยานยนต์เสียหลักตกหลุมกลางถนน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน