X

นนทบุรี รับน้องโหด วัยรุ่นเกือบ 20 รุมทำร้ายสองพ่อลูก หลังขอออกจากระบบรับน้องและขอย้ายฝั่งเรียน

รับน้องโหด วัยรุ่นเกือบ 20 รุมทำร้ายสองพ่อลูก หลังขอออกจากระบบรับน้องและขอย้ายฝั่งเรียน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 ส.ค.67 ร.ต.อ.หญิง ปภัทสนี สุดจิตจูล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งความจากนายสมชาย (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี และ น.ส.นิด (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี พ่อและแม่ของนายต้น (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มนักศึกษารุ่นพี่ ที่รับน้องโหดทำร้ายลูกชาย หลังจากลูกชายไปขอลาออกจากการเข้าระบบการรับน้อง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ห้องไอซียู รพ.กรมชลประทาน

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 15 ส.ค.67 นายสมชาย (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี และ น.ส.นิด (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี พ่อและแม่ และนายต้น (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี เดินทางไปที่มหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.นนทบุรี เพื่อขอย้ายลูกจากฝั่งใต้ ไปอยู่ที่ฝั่งเหนือ เนื่องจากครอบครัวให้ลูกลาออกจากระบบรับน้องโหดเพราะลูกชายถูกให้ทำกิจกรรมโหด เช่น ใช้ไฟลนอวัยวะเพศ ไฟเผาขนรักแร้ ดึงขนคิ้ว และทำร้ายร่างกายเกือบทุกวัน ซึ่งทางมหาวิทยาลัยอนุมัติให้ย้ายวิทยาเขตได้  เมื่อทำเรื่องย้ายเสร็จระหว่างที่เดินลงอาคารมาถึงโรงอาหาร ได้พบกลุ่มรุ่นพี่ที่อยู่ในระบบรับน้องโหด เกือบ 20 คน เข้ารุมทำร้ายกระทืบที่ศีรษะลูกชาย ส่วนนายสมชายถูกทำร้ายด้วยได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

นายสมชาย พ่อเด็ก กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อเช้าที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ วิทยาเขตนนทบุรี เขตใต้ ก็มีคนกลุ่มนึงรับน้องลูกชายตนเพื่อเข้าระบบของโรงเรียน ลูกของตนก็ไม่เคยเล่าให้ตนฟังแต่เขาไปเล่าให้แม่เขาฟัง แต่วันนี้ลูกมาเล่าให้ตนฟัง เลยขึ้นไปคุยกับอาจารย์ที่มหาวิทยาลัย เพื่อว่าจะเรียกเด็กคนนี้มาไกล่เกลี่ย ว่าลูกตนอยากจะเรียนหนังสือไม่ใช่มาเป็นนักเลง แต่เขาก็กำลังจะมาไกล่เกลี่ยกับตน หลังจากตนคุยกับอาจารย์จบเขาดักอยู่ตรงห้องอาหารประมาณ 20 คน แล้วเดินเข้ามารุมทำร้ายเลย ทั้งพ่อทั้งลูก โดยเขาทำตนและลูก 2 คน ที่ตนเข้าไปมหาวิทยาลัยวันนี้เพื่อจะไปแจ้งย้ายโรงเรียน เพราะลูกตนมันถูกกดดันและมันเครียด ถึงขนาดยึดบัตรประชาชนลูกตน แล้วไปถ่ายภาพบ้านตนถ่ายภาพรถตน เพื่อว่าจะดักลูกตนอย่างเดียว

สาเหตุก็เกิดมาจากเรื่องการรับน้อง คือการรับน้องของเขาไม่ธรรมดา คือเขาเผารักแร้และเผาอวัยวะเพศ แต่ว่าคนอื่นยอมหมดแต่ลูกชายของตนไม่ยอม มันก็เลยเกิดความไม่พอใจลูกตน ว่าลูกตนแข็งกระด้าง โดยลูกชายของตนเพิ่งมาเข้าเรียนที่นี่ปีแรกปี 1 ส่วนตนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแขนนิ้วขา ส่วนลูกชายสมองบวม ซึ่งสมองตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไรมากไหมเพราะเขายังไม่รู้สึกตัว แล้วปากแตกเป็นแผลเยอะอยู่

น.ส.นิด แม่เด็ก กล่าวว่า เมื่อเช้าตนไปขอคุยกับครูเพื่อจะแจ้งย้ายจากวิทยาเขตฝั่งใต้ ย้ายไปอยู่วิทยาเขตฝั่งเหนือเพราะว่าน้องกลัวจะไม่ปลอดภัย เพราะว่าโดนรุ่นพี่ขู่ จึงคุยตกลงกับอาจารย์จะมาขอร้องรุ่นพี่ว่าปล่อยน้องไปเถอะต่างคนต่างมาเรียนหนังสือ แต่พอลงมาจากตึกที่คุยอาจารย์เสร็จ เขาเดินมาพูดว่ามึงจะต่อยกับกูตัวต่อตัวหรือ ตนก็เอามือกั้นไม่ให้เขาต่อยลูก สักพักหนึ่งพอตนกั้นคนนี้ คนข้างหลังมารุมลูกตนทุกคนเลย รุมกระทืบกันประมาณ 10 กว่าคน แล้วพ่อเขาก็โดนด้วยได้รับบาดเจ็บ  ตอนรับน้องลูกมาบอกตนว่า เขามีการแบบว่าให้ไปเข้าป่ามีการวิดพื้นเป็นรอยๆ รอบ หลักสูตรเหมือนทหารเลยให้ลูกชายตนทำ แล้วก็เบิร์นขนจักแร้ และเบิร์นอวัยวะเพศของน้องด้วยสีสเปรย์อะไรสักอย่างหนึ่ง ลูกชายจนเขาจึงบอกว่าจะออกจากระบบ เขาจึงบอกว่ามึงขายสถาบันหรือ เขาเหมือนเอาลูกตนไปซ้อม ทุกคนซ้อมต่อยลูกและดึงคิ้วลูกตน แล้วบอกว่าให้แม่มึงมารับศพที่หน้าโรงเรียนได้เลย ตนเพิ่งรู้ว่าเกิดเหตุตรงนี้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนหน้านั้นไม่รู้เพราะลูกตนไม่เคยบอกเรื่องการรับน้องรุนแรงจากรุ่นพี่มาก่อน แต่พอเขาเริ่มไม่ไหวเขาเริ่มมาบอกปรึกษาตน

น.ส.นิด กล่าวอีกว่า ตนจึงบอกลูกว่าออกจากระบบได้ไหมแม่ขอร้อง เขาก็บอกว่าเขาจะออกจากระบบเพราะเขาไม่ไหวแล้ว เขาโดนเขาทนไม่ไหวเขาอยากจะแค่ไปเรียนหนังสือไม่ต้องรับระบบ แต่รุ่นพี่ขู่เอาไว้ว่า ถ้ามึงออกจากระบบกูจะทำทุกวิถีทางให้มึงออกจากโรงเรียน มึงกินข้าวกูก็จะเอาข้าวปลาใส่หน้ามึง จะบีบมึงทุกทาง โดนยึดบัตรประชาชนตามไปถ่ายภาพที่บ้านของลูกชายตน แล้วตามไปถ่ายภาพบ้านย่า คือทุกที่ที่ลูกชายตนไปเขาตามไปหมดเลย บ้านน้องอยู่ที่ไหน ถ่ายทะเบียนรถถ่ายแม้กระทั่งของที่อยู่ในเบาะรถ ทะเบียนต่างๆ เขาถ่ายไปหมดเลย โดยเขาถ่ายที่โรงเรียน ที่ลูกชายตนโดนซ้อมเขาก็ยึดโทรศัพท์เหมือนไม่ให้ลูกชายตนโทรบอกตน ตนกันและกอดลูกและบอกว่าแม่กราบขอร้องพอเถอะ ขอร้องยกมือไหว้พวกเขาทุกคน หยุดๆสักทีแล้วเขาก็ผลักตน ตนก็พยายามจะเข้าไปกอดลูก เขาก็กระทืบลูกตนเฉพาะแค่บริเวณตรงหัว กระทืบเน้นๆ ทุกตีนอยู่ที่หัวลูกตนหมดเลย ตนร้องไห้ได้แต่บอกว่าหยุดหยุดเถอะ ตนกราบให้เขาหยุดเพราะรับไม่ได้ ตนกราบขอร้องเขาขอให้เขาหยุดสักทีเถอะ แต่เขาก็ยังกระทืบไม่หยุด ตนก็กอดลูกแล้วก็กราบเขาอีก สักพักก็จะมีอาจารย์เริ่มวิ่งเข้ามา แล้วบอกให้หยุดๆ แล้วปิดประตูรั้วเพื่อไม่ให้น้องหนีออกไปข้างนอก แต่ไม่รู้น้องเขาหนีไปไหนกันหมดเหลืออยู่ประมาณ 2 คนที่ตำรวจได้สอบถามเพราะเขาไม่ได้หนี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบกลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายพ่อลูกบาดเจ็บ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน