X

นนทบุรี หนุ่มวัย 23 ปีเครียดหนีญาติกระโดดน้ำท่าน้ำวัดจมดับ

หนุ่มวัย 23 ปีเครียดหนีญาติกระโดดน้ำท่าน้ำวัดจมดับ ญาติเผยก่อนหน้าเคยพยายามทำร้ายตัวเองมาแล้วแต่ช่วยทัน

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 17 ส.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมชุดประดาน้ำของเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนจมน้ำสูญหาย ภายในคลองบางกอกน้อย ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโป๊ะท่าน้ำวัดบางกร่างมีนายคิม อายุ 24 ปีและนายวันนะ อายุ 28 ปีชาวกัมพูชา ยืนชีี้จุดให้เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำทราบที่นายอนุสรณ์ ธานี อายุ 23 ปีกระโดดลงไปและสูญหาย โดยทางทีมชุดประดาน้ำลงค้นหาประมาณ 30 นาทีก็พบร่างของนายอนุสรณ์ จมอยู่ก้นคลอง ห่างจากจุดที่จมหายประมาณ 30 เมตร

นายคิม เป็นล่ามให้กับนายวันนะเล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุนายวันนะ ได้นั่งคุยโทรศัพท์อยู่ที่สันเขื่อนใกล้กับจุดเกิดเหตุจู่ๆ ก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งวิ่งลักษณะเหมือนนี้ใครมาจากนั้นก็หยุดวิ่งและถอดรองเท้าก่อนที่จะกระโดดลงน้ำและจมหายไปต่อหน้าต่อตา หลังเกิดเหตุตนเองก็ไม่รู้จะช่วยยังไงเนื่องจากว่ายน้ำไม่เป็น จึงตัดสินใจรีบวิ่งไปบอกพ่อเพื่อหวังว่าจะมาช่วยแต่สุดท้ายชายคนดังกล่าวก็จมหายไป จนกระทั่งผ่านไปประมาณ 20 นาทีมีญาติเดินมาถามและตามหาจึงแจ้งให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่พบเห็น

โดยทางญาติกล่าวว่านายอนุสรณ์ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเจ้าตัวเคยมาขอเงินแต่ไม่มีให้ทำให้นายอนุสรณ์ เครียดก่อนหน้าเคยพยายามทำร้ายตัวเองด้วยการผูกคอมาแล้วครั้งหนึ่งซึ่งครั้งนั้นช่วยเอาไว้ได้ทัน จนกระทั่งมาวันนี้นายอนุสรณ์ บอกว่าจะไปกระโดดน้ำที่สะพานเจษฎาบดินทร์ แต่เมื่อไปหาก็ไม่พบตัว จึงตัดสินใจมาบริเวณที่ท่าน้ำวัดบางกร่างซึ่งใกล้บ้านและเป็นจุดที่นายอนุสรณ์ เคยมาปล่อยปลา ถึงได้มาพบว่ารถจักรยานยนต์ที่นายอนุสรณ์ ขี่มาจอดอยู่ จึงเดินเข้าไปที่โป๊ะท่าน้ำวัด และมีคนงานก่อสร้างที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่ามีชายวัยรุ่นคนหนึ่งกระโดดลงไปและสูญหาย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบญาติและพยานแวดล้อมไว้ โดยสันนิษฐานว่านายอนุสรณ์ น่าจะเกิดอาการเครียดจึงตัดสินใจก่อเหตุกระโดดน้ำดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน