X

นนทบุรี คนร้ายขับเก๋งกระหน่ำยิงคู่อริ 15 นัดรวดเจ็บ 4 ราย

คนร้ายขับเก๋งกระหน่ำยิงคู่อริ 15 นัดรวดเจ็บ 4 ราย  ขณะที่ตำรวจเร่งไล่กล้องติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

เวลา 23.30 น. วันที่ 21 ส.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์  จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เหตุเกิดที่หน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่ง หมู่บ้านประชานิเวศน์ 3 ซอย 10 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี  หลังรับแจ้งไปตรวจสอบพร้อมกำลังตำรวจสายตรวจ

ที่เกิดเหตุหน้าร้านขายของชำ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.กระจายเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันพื้นที่ไว้ไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้า ส่วนประตูม้วนเหล็กพบรูกระสุนปืนทะลุเข้าไปยังได้ในร้าน มีหัวกระสุนปืนตกอยู่ที่พื้นและฝังข้างตู้เย็นพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจสอบเก็บพยานหลักฐาน สามารถเก็บปลอกกระสุนได้ 7 ปลอก หัวกระสุน 3 หัว และเศษกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อส่งตรวจเปรียบเทียบ

ส่วนผู้บาดเจ็บมีทั้งหมด 4 ราย ถูกรัวยิงหน้าร้านขายของชำ 3 ราย คือนายต้า (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ถูกยิงต้นขาขวา นายมีน  (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ถูกยิงเท้าขวา  และนายแจ็ค อายุ 44 ปี ถูกยิงเฉี่ยวหลัง หลังเกิดเหตุถูกยิงถล่มนายแสบ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ได้ขับได้ขับรถ จยย.ไล่ตามรถเก๋งของคนร้ายไปถึงบริเวณบ่อบำบัดน้ำเสีย ก่อนจะถูกคนร้ายยิงเข้าที่นิ้วมือซ้ายได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุเพื่อนคนเจ็บได้ช่วยเหลือนำส่ง รพ.ชลประทานปากเกร็ด 2 ราย รพ.พระนั่งเกล้า 1 ราย ส่วนนายแจ็ค ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไม่ไป ร.พ.

ตำรวจสอบปากคำนายปุ่น อายุ 42 ปี เพื่อนคนเจ็บ กล่าวว่า ก่อนเกิดนายแสบ ถูกวัยรุ่นจำนวน 3 คน ไล่ทำร้ายในหมู่บ้านประชานิเวศน์ 3 ตนทราบเรื่องรีบขับจยย.ออกตามหา พอเจอตัวนาย แสบ ได้พากันมาที่หน้าร้านขายของชำตนได้ถามเด็กที่ร้านขายของว่าใครเป็นคนไล่ทำร้ายนายแสบ ซึ่งเด็กบอกว่านายก๊อต ตนกับพวกเลยมานั่งดักรอและเห็นกลุ่มนายก๊อต ขับรถผ่านและเลี้ยวเข้าซอยไป แต่ปรากฏว่าระหว่างที่อยู่หน้าร้านขายของชำ ได้มีรถเก๋งสีขาว ขับมาก่อนที่คนนั่งเบาะหลังจะลดกระจกลงแล้วรัวยิงไม่ยั้ง จนพวกตนแตกกระเจิงหลบห่ากระสุน แล้วรถคนร้ายได้ขับหลบหนีออกไปทางตลาดอย่างรวดเร็ว

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิเหตุบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้เวลา 22.34 น. กลุ่มผู้เสียหายนั่งอยู่บริเวเวณหน้าร้าน จากนั้นเวลา 22.35 น. มีรถเก๋งขับผ่านหน้าร้านแล้วยิงปืนใส่กลุ่มผู้บาดเจ็บจำนวนประมาณ 15 นัด

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้อยู่ในเหตุการณ์เพื่อสอบปากคำ หาสาเหตุที่แท้จริงว่าคนร้ายขับรถมากระหน่ำยิงด้วยสาเหตุอะไร ตำรวจคาดว่าคนร้ายรัวยิงมากถึง 15 นัด ต้องมีสาเหตุโกรธเรื่องบุคคลในกลุ่มผู้เสียหายอย่างแน่นอน แต่ต้องสอบปากคำอย่างละเอียดจะสามารถทราบสาเหตุ พนักงานสอบสวนจะเดินทางไปสอบปากคำคนเจ็บที่ ร.พ.ทั้ง 2 แห่งที่ผู้บาดเจ็บนอนรักษาตัวอยู่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน