X

นนทบุรี หนุ่มพนักงานร้านทองขี่ จยย.กลับบ้านเกิดวูบเสียหลักชนขอบทางดับ

วงจรปิดจับภาพหนุ่มพนักงานร้านทองขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านเกิดวูบเสียหลักชนขอบทางดับ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 27 ส.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางใหญ่ จ.นนทบุรี  เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนขอบทางมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนถนนกาญจนาภิเษกด้านขวาออก หน้าตลาดพระปิ่น 3 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงศาลแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัย พยายามเร่งยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจนายประสิทธิ์ อินทร์หาดกรวด อายุ 43 ปีพนักงานขายทองของห้างทองมีชื่อแห่งหนึ่งอยู่ย่านเยาวราช หลังจากขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น นูโว ทะเบียน สรม 591 กทม ชนขอบทาง โดยทางทีมกู้ชีพและกู้ภัยปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที แต่ก็ไม่เป็นผลนายประสิทธิ์เสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังเกิดเหตุทางญาติได้เดินทางมาที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเพิ่งเลิกจากงานและไปเยี่ยมแม่ที่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาลซึ่งนายประสิทธิ์อยู่ระหว่างเดินทางกลับบ้านที่ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย คาดว่านายประสิทธิ์ น่าจะเกิดจากการอ่อนเพลียเพราะต้องตื่นแต่เช้าเป็นเหตุให้วูบจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น

ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้กล้องวงจรปิดยังสามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจนในขณะที่รถจักรยานยนต์ ของนายประสิทธิ์ ขับขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักพุ่งชนขอบทางและเสาป้ายเหล็กริมทางอย่างแรง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุและเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน โดยพบว่านายประสิทธิ์ ขับขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนขอบทางอย่างแรง ซึ่งหลังจากนี้จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงอีกครั้งว่ามีรถอื่นเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อทำการชันสูตรต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน