X

นนทบุรี พบชิ้นคล้ายกระดูกมนุษย์ ถูกเผากระจายเกลื่อนป่ากระถิน

พบชิ้นคล้ายกระดูกมนุษย์ ถูกเผากระจายเกลื่อนป่ากระถินชาวบ้านผวาเร่งแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ 

เวลา 21.00 น.วันที่ 29 ส.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งพบชิ้นส่วนคล้ายกระดูกมนุษย์ ถูกเผาในป่ากระถิน ซอยปู่เทพ-ปู่จันทร์ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นป่ากระถินติดถนนภายในซอย เนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ ด้านในป่ากระถินห่างจากถนนประมาณ 70 เมตรพบชิ้นส่วนคล้ายกระดูกมนุษย์กระจัดกระจายเกลื่อนอยูาในป่ากระถิน และมีร่องรอยการใช้ยางรถเผา ทางตำรวจได้ประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร่วมตรวจสอบชิ้นส่วนกระดูก เพื่อยืนยันมาเป็นชิ้นส่วนของมนุษย์หรือสัตว์

น.ส ณิศชนา ธงอาษา 27 ปี กล่าวว่า ป้าตนเข้ามาเก็บกระถินเวลาประมาน 4-5 โมงเย็นแล้วกลับเข้ามาบ้านบอกว่าเจอเศษกระดูก ตนจึงเข้าไปบอกที่บ้าน ว่าป้าเข้าไปเก็บกนะถินแล้วเจอเศษกระดูกแต่ไม่แน่ใจว่าเป็นเศษกระดูกอะไรแต่คิดว่าเป็นกระดูกคนเพราะว่าใหญ่มาก ตนจึงบอกพี่ชาย ว่าป้าเจอแบบนี้ จึงพากันเข้ามาดูกัน 3 คน แล้วถ่ายรูปส่งให้กู้ภัยดู

ตอนที่เข้าไปดูกัน 3 คน ตนก็ส่องไฟเข้าไปดูและพี่ชายเดินนำหน้า มีน้องสาวเดินตามหลังไป เมื่อถึงตรงที่พบกระดูกน้องสาวและพี่ชายเห็นกระสอบ เพราะว่าตนกำลังระแวงเพราะว่าขณะนั้นได้ยินเสียงคนเดินอยู่ในป่า น้องเห็นกระสอบจึงรีบออกมา ระหว่างที่รอกู้ภัยมาไม่ถึงชั่วโมง พอกลับเข้าไปพร้อมกับกู้ภัยไม่พบกระสอบแล้ว กระสอบหายไป ตนไม่ได้ถ่ายรูปกระสอบไว้ เพราะตอนนั้นกำลังรีบและไม่มีไฟพอที่จะเห็น จุดตรงที่มีไฟเผาตรงนี้น่าจะเกิดนานแล้ว เพราะป้าบอกว่าเศษกระดูกกระจายเกลื่อน

ต่อมาเวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์  ลงพื้นที่ตรวจสอบกระดูก แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นกระดูกมนุษย์หรือสัตว์แต่ด้วยสายตาและลักษณะไม่น่าจะเป็นกระดูกมนุษย์ ซึ่งจะต้องนำชิ้นส่วนส่งตรวจเพื่อยืนยันอีกครั้ง

ด้านพ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบตอนนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นกระดูกอะไร ต้องนำส่งแล็ปเพื่อตรวจพิสูจน์ก่อน ซึ่งตำรวจได้เข้าตรวจสอบโดยรอบแล้ว ส่วนรอยเผาที่พบได้สอบถามชาวบ้านพบว่ามีชาวบ้านนำอาหารและกระดูกมาให้สุนัขในบริเวณนี้บ่อยครั้ง พบว่ามีสุนัขจรจัดในพื้นเป็นจำนวนมากหลังจากนี้จะทำการปิดล้อมที่เกิดเหตุไว้ก่อน เพื่อรอผลตรวจว่าเป็นกระดูกอะไร จึงจะสามารถดำเนินการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน