X

นนทบุรี จยย.พุ่งชนท้ายกระบะคนขี่กระเด็นข้ามเลนถูกกระบะวิ่งสวนทางชนซ้ำดับสยอง

จักรยานยนต์พุ่งชนท้ายกระบะคนขี่กระเด็นข้ามเลนถูกกระบะอีกคันวิ่งสวนทางชนซ้ำดับสยอง

เมื่อเวลา 15.15 น.วันที่ 30 ส.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดหน้าปั๊มแก๊ส ใกล้วงเวียนการไฟฟ้าบางใหญ่เก่า ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายธนวัฒน์  คงยอด อายุ 33 ปีนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ส่วนของศีรษะแตกกระจาย  ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น เอ็น แม็กซ์ สีเทา ทะเบียน 7ขด 5482 กทม ล้มคว่ำอยู่สภาพหน้ารถพังเสียหาย ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ด สีขาว ป้ายแดง ทะเบียน ต-3626 กทม จอดอยู่ไฟท้ายและกันชนด้านขวามีร่องรอยแตกและบุบ และเหตุการณ์นี้ยังมีรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น รีโว่ สีเทา-ดำ ทะเบียน 2ขบ 8187 กทม ที่กันชนหน้ารถมุมขวาพังเสียหาย ใต้ท้องมีชิ้นเนื้อและคราบเลือดติดอยู่

ทางด้านนายณรงค์ศักดิ์ คนขับรถกระบะ ฟอร์ด สีขาว ให้ข้อมูลว่า ตนขับรถชะลอความเร็ว พร้อมกับเปิดไฟเลี้ยวขวาเพื่อเลี้ยวเข้าซอยที่อยู่ฝั่งตรงข้าม โดยเปิดไฟมาได้ระยะหนึ่งแล้วจู่ๆ รถจักรยานยนต์ก็พุ่งชนท้ายอย่างแรง

นายอภินันท์ ถึงเอี่ยม อายุ 45 ปี คนขับรถกระบะโตโยต้า กล่าวว่าตนเองขับรถมาจากด้านถนนราชพฤกษ์เพื่อมุ่งหน้าไปทางแยกบางพลู จู่ๆ รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถกระบะสีขาวที่อยู่เลนตรงข้ามอย่างแรง ทำให้ตัวคนขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นข้ามมาในฝั่งของตนเองขับอยู่ซึ่งเป็นระยะกระชั้นชิดทำให้ไม่สามารถเบรคได้ทันเป็นเหตุให้พุ่งชนเข้าอย่างแรง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะทั้ง 2 คันไว้ โดยนายณรงค์ศักดิ์ ที่เป็นคนขับรถกระบะสีขาวให้ข้อมูลว่าได้เปิดไฟเลี้ยวเพื่อจะเลี้ยวเข้าซอยฝั่งตรงข้ามแต่ก็ถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชนซึ่งหลังจากนี้จะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่าตรงกับคำให้การหรือไม่ พร้อมกับสอบปากคำคนขับทั้ง 2 คันเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน