X

นนทบุรี เก๋งเมาพุ่งชนรถจอดหน้าร้านเหล้าชื่อดังย่านราชพฤกษ์ เสียหาย 3 คัน

หญิงวัย 45 เมาขับเก๋งพุ่งชนรถจอดหน้าร้านเหล้าชื่อดังย่านราชพฤกษ์ เสียหาย 3 คัน

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 2 ก.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี  เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนกันหลายคันและเกิดพลิกคว่ำ เหตุเกิดหน้าร้านโรงเหล้าแสงจันทร์ ถนนราชพฤกษ์ขาเข้า ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านโรงเหล้าแสงจันทร์พบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีออส สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ผู้ขับขี่คือน.ส.บังอร อายุ 45 ปี อยู่ในอาการพูดจาโวยวาย ขณะเดียวกันยังมีรถกระบะเสียหายอีก 2 คันยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ทะเบียน บห 6385 ศรีสะเกษ มีร่องรอยเสียหายด้านท้ายมุมขวาเล็กน้อย ส่วนอีก 1 คัน เป็นรถยนต์กระบะ  ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ยก 8322 ขอนแก่น สภาพด้านท้ายมุมขวา  เพลาท้ายล้อหลังขวาบิด งอ  พังเสียหายยับเยิน ขณะเดียวกันพลเมืองดีบันทึกภาพคลิปที่ น.ส.บังอร คนขับรถเก๋ง ที่พลิกคว่ำ ยืนพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจกับผู้เสียหายว่ารถมีการจอดหลายเลน สาเหตุที่เกิดเป็นเพราะรถของผู้เสียหายนั้นหักเลี้ยวออกมาทำให้ตนต้องหักหลบและพลิกคว่ำเองโดยที่ตนเองไม่ได้ไปชนกับใคร

ทางด้านเจ้าของรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้นั่งอยู่ในร้าน รถก็จอดไว้ริมทาง จนกระทั่งทางร้านประกาศว่ารถทะเบียนของตนเกิดอุบัติเหตุขึ้นจึงรีบออกมาดูก็พบว่ารถตนนั้นถูกพุ่งชนเสียหาย ซึ่งยืนยันว่าขณะเกิดเหตุไม่ได้มีการขยับรถหรือขับเคลื่อนออกแต่อย่างใดในเวลานั้นตนเองยังอยู่ภายในร้าน หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวน.ส.บังอร ไปที่สถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง และมีการตรวจวัดแอลกอฮอล์พบว่าสูงถึง 151 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน