X

นนทบุรี อดีตอธิบดีกระทรวงศึกษา เสียชีวิตคาอ่างน้ำในโรงแรม คาดว่าโรคประจำตัว ขณะที่พนักงานโรงแรมหวังช่วยนำร่างขึ้นรถส่งโรงพยาบาล

นนทบุรี อดีตอธิบดีกระทรวงศึกษา เสียชีวิตคาอ่างน้ำในโรงแรม คาดว่าโรคประจำตัว ขณะที่พนักงานโรงแรมหวังช่วยนำร่างขึ้นรถส่งโรงพยาบาลสุดท้าย จนท.ยันเสียชีวิต

เวลา 16.30 น.วันที่ 6 ก.ย.67 พ.ต.ต.ธนเดช สมสุข สวป.สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี รับแจ้งมีคนนำศพใส่รถเก๋งนำมาส่งที่ ร.พ.บางกรวย จ.นนทบุรี ขอให้ตำรวจมาตรวจสอบ หลังรับแจ้งไปตรวจสอบพร้อมด้วย อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ที่หน้ารพ.บางกรวย พบรถเก๋ง โตโยต้า คัมรี่ สีขาว ทะเบียน ฎธ 5201 กรุงเทพมหานคร ภายในรถที่เบาะนั่งด้านหลังพบศพนายพยุงศักดิ์ จันทรสุรินทร์ อายุ 81 ปี สภาพศพเปลือยไม่สวมเสื้อผ้าห่อด้วยผ้าปูที่นอน

แพทย์ชันสูตรเบื้องต้น พบว่าเสียชีวิตมาประมาณ 4-6 ชม.ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบสวนพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่นำร่างคนตายมาส่งรพ.ให้การกับตำรวจว่า ผู้ตายมาเปิดห้องพักตั้งแต่ 23.00 น.วันที่ 5 ก.ย.67 ต่อมาเวลา 13.00 น.เป็นเวลาต้องเช็คเอาท์แต่ผู้ตายไม่ออกจากห้องพัก พนักงานทางโรงแรมได้ไปเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงนำกุญแจสำรองมาไขประตู เมื่อเข้าในห้องพักพบว่าผู้ตายนอนแช่น้ำอุ่นอยู่ในอ่าง และคิดว่ายังไม่ตาย ก่อนช่วยกันเอาผ้าปูที่นอนห่อตัวอุ้มขึ้นรถเพื่อนำมาส่ง รพ.จนมาทราบว่าเสียชีวิตแล้ว

ต่อมา ภรรยาผู้ตาย เดินทางมาเพื่อยืนยันตัวผู้เสียชีวิต เมื่อตำรวจนำภาพให้ดูถึงกับเข่าทรุดร้องไห้โฮ ก่อนให้ข้อมูลว่า เพิ่งจะคุยกันกับสามีเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเรื่องผู้ตายจะขอแยกทางกับตน ทนายยังไม่ได้ดำเนินการ ตนก็ไม่อยากแยกทาง เพราะยังไปมาหากันอยู่ แต่อยู่คนละบ้านสามีอยู่บ้านที่เชียงใหม่ ส่วนตนจะอยู่บ้านที่นนทบุรี ตนกับผู้ตายอยู่กินกันมากว่า 20 ปีแล้ว จนกระทั่งช่วงโควิด19 สามีได้ไปอยู่ที่เชียงใหม่เพราะอากาศดีตนก็ไม่มีอะไรยังไปมาหากันอยู่ เมื่อวันพุธยังเจอยังคุยกันอยู่ หลังจากขึ้นศาลกันแล้ว แต่ทางศาลได้ไกล่เกลี่ย ส่วนการเสียชีวิตของสามีตนไม่ติดใจ เพราะสามีมีโรคประจำตัวก่อนหน้านี้เคยนอนแช่น้ำแล้วช็อคหมดสติไป โชคดีที่มีคนมาเห็นจึงช่วยไว้ได้ทัน

สำหรับผู้เสียชีวิตอดีตเป็นรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสยาม ก่อนหน้านั้นเป็นเคยเป็นอธิบดีกระทรวงศึกษาธิการ และเคยเป็นเลขาธิการกระทรวงวัฒนธรรม ส่วนรถที่ผู้เสียชีวิตขับมาเป็นรถของลูกชาย สามีมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับระบบการหายใจผิดปกติเคยรักษาตัวอยู่ เกี่ยวกับเรื่องการนอนกรน ก็อาจเป็นไปได้ที่ลงไปนอนแช่ในอ่างน้ำแล้วเผลอหลับจมน้ำไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่าสาเหตุที่ศพผู้เสียชีวิตไปอยู่ในรถที่จอดอยู่ในโรงพยาบาลบางกรวย เพราะว่ามีคนที่ดูแลโรงแรมนี้ไปเคาะประตูห้องแล้วไม่สามารถที่จะเปิดประตูได้ จึงปีนจากห้องข้างๆข้ามเข้าไปดู เห็นร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในอ่างอาบน้ำ จึงเข้าไปเพื่อจะอุ้มร่างผู้เสียชีวิตออกมา ซึ่งขณะนั้นยังไม่ทราบว่าเสียชีวิตหรือไม่ จึงรีบไปส่งที่โรงพยาบาล ตรวจสอบทรัพย์ผู้ตายอยู่ครบและไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน