X

นนทบุรี หนุ่มสุพรรณ ถูก 10 ล้อชนทับซ้ำดับคาที่ ขณะที่โชเฟอร์ 10 ล้อจอดรถทิ้งหลบหนี

หนุ่มสุพรรณฯถูก 10 ล้อชนทับซ้ำดับคาที่ ขณะที่โชเฟอร์ 10 ล้อจอดรถทิ้งเดินเท้าหลบหนี

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 9 ก.ย.67 ตำรวจสภ. บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุก 10 ล้อเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิด ถนนราชพฤกษ์-นนทบุรี 1 ช่วงทางโค้งมุ่งหน้าสะพานเจษฎาบดินทร์ ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสมพร เรืองฤทธิ์ อายุ 38 ปีชาว จ.สุพรรณบุรี สภาพนอนคว่ำหน้าสวมใส่หมวกกันน็อคอยู่ โดยพบว่าหมวกกันน็อกมีร่องรอยถูกรถทับจนแตก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น พีซีเอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน 7ขญ 1246 กทม  ล้มตะแคงอยู่ ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร พบรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 80-8604 นนทบุรี จอด สตาร์ทเครื่องอยู่ โดยไม่พบผู้ขับขี่ ที่รอหน้าด้านซ้ายพบร่องรอยขูด ซึ่งคาดว่าเป็นร่องรอยจากอุบัติเหตุเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

นายวาทิน แสนรัง อายุ 21 ปีกล่าวว่า ในขณะที่นั่งอยู่ในบ้านซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังลักษณะของแรงกระแทกจึงได้เดินออกมาดู ก็พบว่ารถบรรทุกได้ขับเลยจากที่เกิดเหตุคนขับลงมาจากรถพร้อมกลับมองย้อนมาดู แต่ก็พบว่าผู้บาดเจ็บคนดังกล่าวนั้นเสียชีวิตแล้ว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงได้ไปตรวจสอบที่รถบรรทุกแต่กลับไม่พบตัวผู้ขับขี่เข้าใจว่าหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยสันนิษฐานว่ารถบรรทุกน่าจะเกิดเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้มและทับซ้ำ หลังเกิดเหตุได้จอดรถไว้และเดินเท้าหลบหนี ซึ่งหลังจากนี้จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดรวมไปถึงตรวจสอบทะเบียนรถบรรทุกว่าใครเป็นเจ้าของเพื่อให้นำตัวผู้ขับขี่ เข้ามามอบตัวและสอบปากคำเพิ่มเติม จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน