X

นนทบุรี กู้ชีพ-กู้ภัยเร่งช่วยหญิงวัย 56 ปีขี่รถ จยย.ชนขอบสะพานร่างตกกระแทกพื้นสาหัส

กู้ชีพ-กู้ภัยเร่งช่วยหญิงวัย 56 ปีขี่รถจักรยานยนต์ชนขอบสะพานร่างตกกระแทกรถก่อนลงพื้นสาหัส

เมื่อเวลา 10.25 น.วันที่ 12 ก.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลกรมชลประทาน เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนแบริเออร์บนสะพานพระราม 4 คนขี่ตกลงมาด้านล่างได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดจุดจอดรถใต้สะพานพระราม 4 หัวถนนปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุทีมกู้ชีพและกู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลน.ส.จันทรามาศ เอี่ยมเหล็ก อายุ 56 ปีอาการสาหัสไม่ได้สติหายใจโรยริน ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลกรมชลประทานปากเกร็ด โดยทราบว่าผู้บาดเจ็บตกลงมาช่องระหว่างกลางสะพานพระราม  4 และตกมากระแทกฝากระโปรงหน้ารถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว ทะเบียน 3ขน 9623 กทม ได้รับความเสียหาย ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบด้านบนสะพานพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน กฉษ 11 นนทบุรี ล้มตะแคงขวางถนนอยู่ส่วนหมวกกันน็อกกระเด็นข้ามไปอยู่อีกฝั่งหนึ่ง

น.ส.ณภัทร  อายุ 23 ปีคนขับรถเก๋งกล่าวว่าในขณะที่กำลังขับรถเพื่อรอรับบัตรเข้าลานจอดรถจู่ๆ ได้ยินเสียงดังที่ด้านหน้ารถตอนแรกเข้าใจว่าตนเองขับชนแบริเออร์สีส้ม แต่มีคนตะโกนว่าหนูนั้นชนคนแต่พอมารู้ที่หลังว่าคนที่ว่านั้นตกลงมาจากด้านบนสะพานและมาโดนรถก็รู้สึกตกใจมาก

นายสุรชัย สุขกล่ำ อายุ 45 ปีคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างซอยวัดกู้กล่าวว่าในขณะที่จอดรถรอผู้โดยสารอยู่จังหวะสายตามองไปเห็นคนตกลงมาจากสะพานกระแทกหน้ารถเก๋งจนเสียงดังจึงเข้าไปดูคนเจ็บแต่ก็ไม่กล้าทำอะไร หลังจากนั้นก็บอกน้องผู้หญิงที่เป็นคนขับรถเก๋งให้ดับเครื่องก่อนและแจ้งประกันภัยเข้ามา

ขณะเดียวกันกล้องหน้ารถ 2 มุมสามารถบันทึกภาพได้โดยกล้องมุมแรกจากหน้ารถพลเมืองดีที่ขับอยู่บนสะพานที่อยู่คนละฝั่งกับรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บจะเห็นจังหวะที่ตัวคนเจ็บนั้นกระเด็นขึ้นมาบนแบริเออร์กลางสะพานก่อนจะตกรอดช่องระหว่างสะพานลงมาสู่ด้านล่างที่มีความสูงกว่า 10 เมตร ส่วนกล้องหน้ารถเก๋งของผู้เสียหายบันทึกภาพได้ขณะที่ตัวคนตกลงมากระแทกหน้ารถอย่างแรง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากคนขับรถเก๋งซึ่งเป็นผู้เสียหายรวมไปถึงพยานแวดล้อมไว้ โดยทราบว่าผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ส่ายไป-มาก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์บนสะพานและร่วงตกลงมาดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนสะพานให่แน่ชักอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน