X

นนทบุรี กระบะพุ่งชนคนงานปิดถนนดับ 1 เจ็บ 1 รถเสียหายยับ ขณะที่คนขับอ้างสายตาไม่ดี

ชายหนุ่มขับกระบะพุ่งชนคนงานปิดถนนดับ 1 เจ็บ 1 รถเสียหายยับ ขณะที่คนขับอ้างสายตาไม่ดี

เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 14 ก.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนคนงานที่ปิดกั้นถนนในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิด ถนนกาญจนาภิเษกด้านขาเข้า จากบางบัวทองมุ่งหน้าตลิ่งชัน ช่วงใต้สถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบังทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายจิตติ เรืองไพศาล อายุ 24 ปี สวมใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน และเสื้อสะท้อนแสงทับนอนเสียชีวิตอยู่ติดกับขอบแบริเออร์ไหล่ทางด้านซ้าย ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนคือนายจิรวัฒน์ พนารินทร์ อายุ 33 ปี กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทองไปก่อนหน้า ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะจำนวน 3 คัน สภาพพุ่งชนอัดติดกันและขวางถนน คันแรกเป็นรถ กระบะยี่ห้อ อีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์ ทะเบียน 3 กฮ 8579 กทม สภาพหน้ารถด้านขวาพังเสียหายโดยมีนายมาสมัย อายุ 33 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ คันที่ 2 เป็นรถ กระบะยี่ห้อ อีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์ ทะเบียน 6กท 4613 กทม (รถเจ้าหน้าที่) มีร่องรอยความเสียหายบริเวณด้านหน้าและท้าย ส่วนคันที่ 3 ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน 1 ฒญ 3716 กทม (รถเจ้าหน้าที่)  สภาพด้านท้ายพังเสียหาย ซึ่งถูกรถคันที่ 2 พุ่งชน ขณะเดียวกันกล้องหน้ารถของคันที่พุ่งชนบันทึกภาพไว้ได้ขณะที่นายมาสมัย ขับรถมาด้วยความเร็วและพุ่งชนกรวยก่อนที่จะไปพุ่งชนรถกระบะ 2 คันที่จอดอยู่ด้านในของแนวกั้นอย่างแรงรวมไปถึงผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตรวมอยู่ด้วย

นายมาสมัย คนขับให้การว่า ตนเองขับรถมาจากที่ทำงานในเขตพื้นที่ อ.วังน้อย จ. พระนครศรีอยุธยา และกำลังกลับบ้านย่านหนองแขม ในระหว่างขับมา ยอมรับว่า มองไม่เห็นอาจเป็นไปได้ว่าตนเองนั้นสายตาไม่ดี โดยไม่รู้ว่าเกิดพุ่งชนอะไรจนกระทั่งมีแรงกระแทกหลังจากนั้นความรู้สึกของตนลักษณะเหมือนภาพตัดไป มารู้ตัวอีกครั้งก็เห็นสภาพที่รถนั้นพุ่งชนเสียหายหลายคันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

นายณัฐพร เรืองไพศาล อายุ 25 ปีญาติของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุทางพวกตนและคนงานวางกรวยยางสีส้ม พร้อมกับป้ายไฟลูกศรเพื่อปิดกั้นการจราจร 2 ช่องทางกลางและขวาระยะทางประมาณ 500 เมตร ให้รถสามารถใช้ได้ 1 ช่องทางซ้ายเท่านั้น โดยการปิดการจราจรเพื่อจะนำรถกระเช้าจอดและขึ้นไปรื้อฝ้าบริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้า มีการวางป้ายไฟลูกศร 2 ป้าย จู่ ๆ รถกระบะคันดังกล่าววิ่งตรงมาในช่องทางขวาด้วยความเร็วซึ่งเป็นแนวที่ปิดกั้นไว้จนกระทั่งพุ่งชนกรวยและป้ายไฟ ก่อนที่จะพุ่งชนรถกระบะอีก 2 คันจนได้รับความเสียหายรวมไปถึงนายจิตติและเพื่อนคนงานที่ยืนอยู่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำนายมาสมัย ไว้ โดยอ้างว่าเกิดอาการวูบ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมรวมไปถึงตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน