X

นนทบุรี คนขับรถเผยวินาทีช็อค เจ้านายสั่งจอดรถกลางสะพานก่อนดิ่งลงแม่น้ำเจ้าพระยาดับ

คนขับรถเผยวินาทีช็อค เจ้านายสั่งจอดรถกลางสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาก่อนกระโดดจมน้ำดับ

เมื่อเวลา 10.50 น.วันที่ 16 ก.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีผู้พบศพลอยน้ำบริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้สะพานพระราม 5 จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของหญิงคนหนึ่งลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาจึงนำร่างของหญิงดังกล่าวมาขึ้นบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 2 (ใต้สะพานพระราม 5 ) โดยพบว่าสวมใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้า กางเกงวอร์มขายาวสีดำ ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลว่าหญิงคนดังกล่าวชื่อนางเสาวณีย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปีได้ก่อเหตุกระโดดสะพานเจษฎาบดินทร์ เมื่อประมาณ 1 ชั่วโมงที่ผ่านมาก่อนที่จะมาพบศพ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังญาติเพื่อเดินทางมาดูศพและยืนยันว่าเป็นนางเสาวณีย์ ที่กระโดดจากสะพานเจษฎาบดินทร์ลงไปก่อนหน้านี้จริง

นายวัลลภ อายุ 54 ปี คนขับรถให้ข้อมูลว่า วันนี้ตนไปรับผู้ตายมาจากบ้านเหมือนปกติทุกวันเพื่อไปหาหมอหลังออกจากบ้านผู้ตายบอกให้ตนพามาที่สะพานเจษฎาบดินทร์ ตนเข้าใจว่าเป็นท่าน้ำนนท์ จึงได้ขับรถพาแกไป แต่ผู้ตายบอกว่าไม่ใช่ ตนก็เลยขับรถวนย้อนกลับมาก่อนเลี้ยวขึ้นสะพานเจษฎาบดินทร์ เมื่อมาถึงกลางสะพานแกบอกให้ชะลอรถ จากนั้นก็บอกให้จอด ก่อนเจ้าตัวจะเปิดประตูรถออกไปพร้อมกระเป๋าถือ เดินไปยืนที่ขอบสะพานก้มมองแล้วเดินไป-มาก่อนจะกระโดดลงไปต่อหน้า

นายวัลลภ กล่าวอีกว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายมีอาการเหนื่อยหอบผิดปกติ ทางน้องสาวเขาได้แนะนำให้ไปหาหมอที่รพ. และมีการนำชิ้นเนื้อไปตรวจพบว่าเป็นมะเร็ง แต่ตนไม่ทราบว่าเป็นที่ไหนของร่างกาย จากนั้นแกก็เข้ารับการรักษาที่ รพ.อย่างต่อเนื่อง

น.ส.วนิดา บุรีทอง อายุ 30 ปีตอนเกิดเหตุตน นั่งอยู่ตรงศาลหลักเมืองเก่าใต้สะพานเจษฎาบดินทร์ ต้นเห็นเค้ายืนอยู่บนสะพานแต่ว่าไม่คิดว่าเค้าจะโดดลงมา สักพักนึงตนพยายามมองก็เห็นเขาก็กระโดดลงมาต่อหน้าต่อตาตนก็วิ่งไปดูตนไม่รู้จะทำยังไง เพราะน้ำไหลแรงมาก ตนก็เห็นเขาลอยตัวไปตลอด จากนั้นตนก็โทรหาพี่ที่รู้จักให้มาช่วย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเอาไว้รวมไปถึงข้อมูลจากญาติ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีเครียfเรื่องการป่วยจึงตัดสินใจก่อเหตุกระโดดสะพานลงแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน