X

นนทบุรี สาววัย 20 ปีเรียกโบลท์จากบ้านจอดส่งกลางสะพานข้ามแม่น้ำก่อนดิ่งลงจมน้ำหาย

สาวบุรีรัมย์วัย 20 ปีเรียกโบลท์จากบ้านจอดส่งกลางสะพานข้ามแม่น้ำก่อนดิ่งลงจมน้ำหาย ขณะที่ผู้เป็นแม่เผย ลูกป่วยเป็นโรคซึมเศร้า กู้ภัยค้นหานานกว่า 5 ช.ม.ไม่พบ

เมื่อเวลา 19.45 น.วันที่ 21 ก.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากที่ได้รับแจ้งมีหญิงสาวกระโดดลงจากสะพานนนทบุรีจมน้ำสูญหาย จึงเร่งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดบริเวณกลางสะพานพบกับนายอลงกรณ์ ท้าวด่อน อายุ 29 ปีอาชีพขี่โบลท์ ยืนชี้จุดให้กับทางเจ้าหน้าที่ทราบหลังจากที่น.ส.พรทิวา อินทร์ประโคน อายุ 20 ปีชาว จ.บุรีรัมย์ กระโดดลงจากสะพานและจมน้ำสูญหาย ต่อมาทางชุดประดาน้ำของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูลงค้นหานานกว่า 5 ชั่วโมงไม่พบจึงยกเลิกการค้นหา

นายอลงกรณ์ ขับโบลท์ กล่าวว่าตนรับเขามาจากแถวประชาอุทิศ 13 เขต.ดอนเมือง โดยปลายทางเขาปักมาที่สะพานนวลฉวี ซึ่งตนก็รู้สึกเอะใจจึงไปจอดที่เชิงสะพาน ตอนแรกคิดว่าเขามาหาเพื่อนที่ตกปลาเพราะตนเห็นมีคนยืนตกปลาอยู่ที่สะพาน หลังจากจอดคิดค่าโดยสารประมาณ 60 กว่าบาท ท่าทางเขาลุกหลีลุกลน แล้วเขาก็บอกว่าให้ตนเอาตังค์ในกระเป๋าไปเลยเพราะว่าเขาคงไม่ได้ใช้แล้ว พร้อมกับยื่นกระเป๋าและเสื้อแขนยาวสีเขียวให้ตน หลังจากนั้นก็วิ่งมาบนสะพานพอถึงจุดเกิดเหตุเขาก็กระโดดลงไปในแม่น้ำ ต่อหน้าต่อตา พอเขาลงไปในแม่น้ำตนยังเห็นเขาลอยคอขึ้นมาเหนือน้ำ แต่ก็ค่อย ๆ ลอยห่างออกไปตนจึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากคนตกปลาพอหันกลับมาก็ไม่พบแล้ว ซึ่งในระหว่างที่นั่งซ้อนรถมาเขาเงียบตลอดทางไม่ได้พูดคุยอะไรเลย

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานแม่ของหญิงสาวคนดังกล่าวเดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้ข้อมูลว่าลูกมีอาการป่วยรักษาตัวโรคซึมเศร้ามาประมาณ 2 ปี ก่อนจะมาก่อเหตุก็ไม่มีอะไรผิดสังเกตซึ่งก็ไม่คิดว่าลูกสาวจะคิดสั้นกระโดดสะพานจมน้ำหาย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากทางพ่อและแม่ของน.ส.พรทิวา ไว้โดยสันนิษฐานว่า น.ส.พรทิวา น่าจะมีอาการเครียด จึงตัดสินใจก่อเหตุหนีปัญหาด้วยการคิดสั้นกระโดดน้ำ โดยล่าสุดยังไม่พบตัวก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า น.ส.พรทิวา นั้นเสียชีวิต

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน