X

นนทบุรี หนุ่มมหาสารคามควบ จยย.เสียหลักล้มคว่ำรถพ่วง 22 ล้อตามหลังทับซ้ำดับสยอง

หนุ่มมหาสารคามควบจักรยานยนต์แซงรถพ่วง 22 ล้อก่อนเสียหลักล้มคว่ำหน้ารถถูกทับซ้ำดับสยอง

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 21 ก.ย.67  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ทับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนกาญจนาภิเษกขาออก ใกล้ปากทางเข้าถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายณัฐนัย เรือนสิงห์ อายุ 26 ปีชาว จ. มหาสารคาม สภาพศพนอนคว่ำหน้าศีรษะแตกกระจาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิก สีขาว ทะเบียน 1กษ 5549 มหาสารคาม ล้มตะแคงอยู่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อบรรทุกน้ำมัน ยี่ห้อ ยูดี ส่วนหัวทะเบียน 71-2655 นนทบุรี ท้ายพ่วงทะเบียน 71-2656 นนทบุรี จอดห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 50 เมตร ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าจุดเกิดเหตุนั้นมีการขุดลอกผิวถนนทำให้ทางเป็นขอบต่างระดับสูงต่ำไม่เท่ากัน และเหตุการณ์นี้กล้องที่ติดตั้งอยู่บนรถบรรทุกน้ำมัน สามารถบันทึกภาพได้อย่างชัดเจนในขณะที่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตนั้นพยายามเร่งเครื่องแซงขวาและจะเปลี่ยนเลนเข้าช่องทางซ้าย แต่รถเกิดไปปีนขอบทางที่มีการทำถนนอยู่ทำให้รถล้มและถูกรถบรรทุกพ่วงทับซ้ำ

นายชัชวาลย์ วันโสภา อายุ 38 ปีคนขับรถบรรทุกพ่วงกล่าวว่าในระหว่างที่ขับออกมาจากจังหวัดสมุทรปราการ จะนำน้ำมันไปส่งยังปลายทางในเมืองที่จังหวัดเชียงราย เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ขับขี่ แซงขวาขวาขึ้นไปจู่ๆ รถเสียหลักล้มต่อหน้า คาดว่าน่าจะปีนขอบถนน ทำให้ตนเองต้องพยายามเบี่ยงหลบไปทางด้านซ้ายแต่ไม่พ้นเป็นเหตุทำให้ด้านพ่วงท้ายทับ ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงไว้โดย โดยตรวจสอบจากกล้องที่ติดบนรถบรรทุกพ่วงแล้ว พบว่ารถจักรยานยนต์นั้นพยายามขับขี่เร่งเครื่องแซงขวารถพ่วงและเปลี่ยนเลนส์เข้าซ้ายแต่ล้อรถน่าจะปีนขอบถนนที่อยู่ระหว่างการปรับปรุงผิวทาง ทำให้รถล้มและถูกรถบรรทุกพ่วงทับซ้ำ จนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน