X

นนทบุรี กู้ภัยเร่งช่วยคนเจ็บ หลังรถกระบะพุ่งชนแบริเออร์พลิกตะแคง พลเมืองดีเผย ถนนมืดไม่มีสัญญาณไฟ

กู้ภัยเร่งช่วยคนเจ็บ หลังรถกระบะพุ่งชนแบริเออร์พลิกตะแคง พลเมืองดีเผย ถนนมืดไม่มีสัญญาณไฟและไม่ชินทาง

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 27 ก.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางบัวทอง พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะชนขอบทางและเสียหลักพลิกตะแคงขวางถนนมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าห้างแกรนด์โฮม ถนนสุพรรณบุรี-บางบัวทอง (ทางหลวงหมายเลข 340) ขาเข้า ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จึงเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะทางเบี่ยงที่มีการก่อสร้าง พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน ถท 964 กทม อยู่ในลักษณะพลิกตะแคงขวางถนนอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือผู้ขับขี่คือนายอนันต์ เอี่ยมสอาด อายุ 41 ปีชาว จ.สุพรรณบุรี และน.ส.ปิยวดี จันทร์จรุงกิจ อายุ 38 ปีผู้ที่นั่งมาด้วยออกมาจากรถ ซึ่งทั้ง 2 ได้บาดเจ็บกู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง

นายอิทธิ พลเวียง อายุ 27 ปี เป็นผู้ที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถตามรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมา ซึ่งสังเกตว่ารถกระบะขับมาช่องทางขวาพอถึงที่เกิดเหตุรถคันดังกล่าวไม่ได้มีการเบรคหรือเบี่ยงหลบกับพุ่งตรงชนแบริเออร์อย่างแรงก่อนที่ตัวรถจะพลิกตะแคง ซึ่งคาดว่าคนขับน่าจะไม่ชินทางประกอบกับมืดไม่มีแสงไฟและสัญญาณไฟเตือนการก่อสร้าง

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน