X

นนทบุรี สลด หนุ่มเมาขับกระบะย้อนศรพุ่งชน จยย.สาววัย 14 ปีดับ 2 ศพ

สลด หนุ่มเมาขับกระบะย้อนศรพุ่งชนรถจักรยานยนต์เด็กหญิงวัย 14 ปีดับ 2 ศพ

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 5 ต.ค.67 ร.ต.อ.สคุณ   เครือคำ รอง สว.สอบสวน สภ. บางบัวทอง จ.นนทบุรีสภ. บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดถนนบางกรวยไทรน้อยขาเข้า ตรงข้ามหมู่บ้านนครทองปาร์ควิว ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของหญิงสาว 2 รายนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ทราบชื่อคือด.ญ.ณัฐรภา ทิมา อายุ 14 ปี(คนซ้อนท้าย)และด.ญ.อรอุมา เกตุนาค 14 ปี(คนขี่) ทั้ง 2 คนเป็นนักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่บางบัวทอง และห่างออกไปประมาณ 30 เมตรพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน  3กด 3077 กทม ล้มตะแคงอยู่สภาพหน้ารถพังเสียหาย ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่น นีโว่  สีขาว ทะเบียน 8ฒฒ 8875 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยินเช่นกัน โดยจอดอยู่ในลักษณะย้อนศร

นายนพดล เอมอิ่ม อายุ 18 ปี เป็นรุ่นพี่ของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนกล่าวว่า น้องทั้งสองคนขับขี่รถมาจากไทรน้อยและกำลังเดินทางกลับบ้านในพื้นที่บางบัวทอง ระหว่างทางน้ำมันหมด จึงโทรตามให้ตนออกมาช่วยยันรถไปส่งบ้านแต่ระหว่างทางพบตู้เติมน้ำมันจึงจอดเติมน้ำมันก่อนที่จะสามารถขับต่อได้และขับคู่กันมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเห็นรถ กระบะตัดจากจุดกลับรถและย้อนศรสวนทางขึ้นมาตนเองตะโกนบอกน้องทั้งสองคนว่าให้ระวังพอพูดจบรถคันดังกล่าวพุ่งมาด้วยความเร็วตนเองหักหลบไปทางด้านซ้ายส่วนน้องทั้ง 2 คนหลบไม่พ้นถูกรถกระบะพุ่งชนประสานงานเข้าอย่างแรงเป็นเหตุให้น้องทั้ง 2 คนเสียชีวิต นายนพดล ยังบอกอีกว่าหลังเกิดเหตุคนขับรถกระบะลงมายังมีพูดต่อว่า สมควรแล้วขับย้อนศรมาทำไมซึ่งตนเองได้ยินชัดเจนว่าเขาเป็นคนพู

นายสิทธิชัย พรหมใจรักษ์  อายุ 35 ปีคนขับรถกระบะกล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเองจำเหตุการณ์ไม่ได้ว่าขับมาอย่างไรหรือย้อนมายังไง ตนเพิ่งเลิกจากการทำงานจัดงานเบียร์อยู่ที่ห้างย่านถนนราชพฤกษ์ และไม่ได้พักผ่อนหลับนอนมา 2 วันตัวเองก็ไม่รู้ว่าหลับในหรือเปล่า เพราะปกติแล้วตนเองกลับรถก็ถึงบ้านแล้วแต่ไม่รู้จริงๆว่าขับมาจุดนี้ได้ยังไง แต่ยอมรับว่าได้ดื่มเบียร์มา 2 ขวด ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์กับนายนายสิทธิชัย พบว่าสูงถึง 119 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ซึ่งเกินกฎหมายกำหนดจึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

นฃ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพ ที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะไว้ แล้วพบว่าปริมาณเกินกว่ากฎหมายกำหนด จะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมและดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน