X

นนทบุรี คาดเครียดถูกโกงเงินหลายแสน ซ้ำป่วยซึมเศร้าผูกคอดับหน้าบ้าน ขณะที่เจ้าแมวแสนรู้เฝ้าศพไม่ห่าง

คาดเครียดถูกโกงเงินหลายแสน ซ้ำป่วยซึมเศร้าผูกคอตัวเองเสียชีวิตหน้าบ้าน ขณะที่เจ้าแมวแสนรู้เฝ้าศพไม่ห่าง

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 14 ต.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้ง มีคนผูกคอเสียชีวิตภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งด้านถนนแจ้งวัฒนะใกล้ห้าแยกปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น พบร่างของน.ส.สม (นามสมมุติ) อายุ 66 ปีใช้เชือกผูกคอตัวเองกับโครงเหล็กอยู่บริเวณหน้าบ้าน โดยมีแมวสีขาวหนึ่งตัวเฝ้าศพอยู่ไม่ห่างหลังเกิดเหตุทางพี่ชายได้เดินทางมาให้ข้อมูลว่า น้องสาวป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และเมื่อ 5 เดือนก่อนเคยบ่นพูดว่าถูกคนรู้จักที่ค้าขายของโกงเงินหยิบยืมเงินไปหลายแสนบาทและไม่คืน โดยเจ้าตัวพักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เพียงคนเดียว ขณะเดียวกันทางเพื่อนบ้านเผยว่าช่วงสายในขณะที่กำลังเดินออกกำลังกายสังเกตเห็นจริงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลกับทางพี่ชายของผู้เสียชีวิตไว้ ซึ่งแจ้งว่าเจ้าตัวป่วยเป็นโรคซึมเศร้าประกอบกับน่าจะเครียดกับปัญหาเรื่องเงินที่ถูกโกงไป แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติเวชศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน