X

ชายหนุ่มควบจยย.พุ่งชนป้ายกั้นแนวก่อสร้างกู้ภัยเร่งยื้อชีวิตไม่เป็นผลเสียชีวิต

ชายหนุ่มควบจยย.คู่ใจพุ่งชนป้ายกั้นแนวก่อสร้างรถไฟฟ้าบาดเจ็บสาหัสกู้ชีพ-กู้ภัยเร่งยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 16 พ.ค.62 เจ้าหน้าที่กู้ชีพจากร.พ.ชลประทานและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจนายกรกฎ แสนคุณห้าว อายุ 24 ปีซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีดำ ทะเบียน 1กญ 2201 นครปฐม เกิดเสียหลักพุ่งชนป้ายจุดเบี่ยงแนวการก่อสร้างของรถไฟฟ้าสายสีชมพู(แคราย-มีนบุรี)โดยทางกู้ชีพและกู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด ล่าสุดรับแจ้งว่าผู้บาดเจ็บทนผิดบาดแผลไมไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุพบป้ายที่ทำเป็นลูกศรที่ใช้วางไว้เป็นจุดบอกทางเบี่ยง สภาพพังเสียหายกองอยู่กับพื้นถนน เหตุเกิดขึ้นบริเวณถนนติวานนท์ขาเข้า เชิงสะพานข้ามคลองบางตลาด อ.ปากเกร็ด พื้นที่ของ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูกล่าวว่า ตรงจุดเกิดเหตุนั้นได้มีการนำกรวยยางและป้ายลูกศร บอกเป็นทางเบี่ยงวางไว้รวมถึงมีสัญญานไฟตั้งไว้อย่างชัดเจน ในช่องทางขวาตลอดแนวเป็นระยะทางประมาณ 100 เมตรโดยรถ จยย.คันดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็ว พยามแซงรถบรรทุกที่อยู่ด้านหน้า แต่ในจังหวะที่แซงขวาออกมานั้นเกิดไปพุ่งชนกับป้ายไฟที่ทำเป็นลูกศรบอกทางเบี่ยงอย่างเต็มแรง เป็นเหตุให้ตัวผู้ขับขี่นั้นไถลและลงมานอนหมดสติกับพื้นถนน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน