X

ส.ส.นก นำทีมบ้านใหญ่ “ครอบครัวสีหลักษณ์” รับบริจาคโลหิต มอบทุนการศึกษา “คล้ายวันเกิดเสี่ยยู้้”

ที่หน้าห้างฟรายเดย์สรรพสินค้า อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ น.ส.กฤษณา สีหลักษณ์ ส.ส.เขต 1 จังหวัดอุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย เป็นประธานเปิดกิจกรรม “วันคล้ายวันเกิดท่านประธาน นายสุนันท์ สีหลักษณ์ (เสี่ยยู้) ประจำปี 2567 (วันที่ 19 สิงหาคม ของทุกปี) รำลึกถึง นายสุนันท์ สีหลักษณ์ หรือ เสี่ยยู้  ผู้ก่อตั้งบริษัทในเครือสีหลักษณ์ และเป็นอดีตนายกเทศมนตรีเมืองอุตรดิตถ์ 4 สมัย ซึ่งปัจจุบันได้เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และ ปี 2567 เป็นปีที่ 33

กิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดอุตรดิตถ์ สภากาชาดไทย  และโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ จัดหน่วยเคลื่อนที่รับบริจาคโลหิต เพื่อส่งต่อโลหิตให้กับธนาคารเลือดโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ โดยพนักงานในเครือบริษัทสีหลักษณ์ จำกัด และประชาชนทั่วไป แจ้งความประสงค์ ลงทะเบียนเพื่อร่วมบริจาคโลหิตจำนวนมาก นอกจากนี้ผู้ประกอบการเจ้าของกิจการบริษัทในเครือสีหลักษณ์ จำกัด ประกอบด้วย โรงแรมสีหราช  , โรงแรมและห้างสรรพสินค้าฟรายเดย์ และโรงเลื่อยจักรท่าเสา นำโดย น.ส.สุวัฒนา สีหลักษณ์ กรรมการผู้จัดการโรงแรมสีหราชและห้างฟรายเดย์สรรพสินค้า,นางสุธาทิพย์ สว่างเดชารักษ์  กรรมการผู้จัดการโรงเลื่อยจักรท่าเสา,นายไกรสร สว่างเดชารักษ์ ผู้บริหารโรงเลื่อยจักรท่าเสา,คุณณิชาภัทร สว่างเดชารักษ์ กรรมการผู้จัดการฟรายเดย์สรรพสินค้าและโรงแรม ,คุณณัชพล สว่างเดชารักษ์  กรรมการผู้จัดการโรงเลื่อยจักรท่าเสา,คุณบุณยนุช สว่างเดชารักษ์ กรรมการบริษัทเครือสีหลักษณ์ และ โรงเรียนหวัวเฉียว ร่วมกับภาคีเครือข่าย มอบทุนการศึกษา 20 โรงเรียน จำนวน 200 ทุนๆละ 1,000 บาท

และยังได้รับเกียรติจาก นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง,นายนพฤทธิ์ ศิริโกศล รองผู้ว่าฯ จ.อุตรดิตถ์,พล.ต.ต.สุทธิพงศ์ เป๊กทอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์,นายชัยศิริ ศุภรักษ์จินดา นายก อบจ.อุตรดิตถ์,นายสำราญ เอื้อจิรวาณิชย์ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองอุตรดิตถ์ และกรรมการหอการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์ ร่วมกิจกรรมดังกล่าว น ส.กฤษณา สีหลักษณ์ (ส.ส.นก) กล่าวว่า วันที่ 19 สิงหาคม ของทุกปีเป็นวันคล้ายวันเกิด ของนายสุนันท์ สีหลักษณ์ หรือเสี่ยยู้ ผู้ก่อตั้งบริษัทในเครือสีหลักษณ์ และเป็นอดีตนายกเทศมนตรีเมืองอุตรดิตถ์ 4 สมัย ซึ่ง ครอบครัวสีหลักษณ์ ถือเป็นวันพิเศษ จึงได้ร่วมกันจัดงานเพื่อระลึกถึงคุณงามความดี และความเสียสละของท่านสุนันท์ สีหลักษณ์ ผู้ก่อตั้งและสร้างรากฐานที่มั่นคงให้กับกิจการของครอบครัว  ซึ่งบรรดาลูกหลานได้รับสืบทอดและดำเนินกิจการต่อไปตามเจตนารมณ์ของท่าน

กิจกรรมที่ได้ทำอย่างต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลาที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ คือ การรับบริจาคโลหิต ซึ่งปีนี้ เป็นครั้งที่ 33  ปีนี้ได้เพิ่มมอบทุนการศึกษา ให้กับนักเรียน จำนวน 200 ทุนๆละ 1,000 บาท ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ท่านสุนันท์ ให้ความสำคัญมาโดยตลอด นอกจากบริษัทในเครือสีหลักษณ์แล้ว ยังได้รับการสนับสนุนจากญาติสนิทมิตรสหาย ภาคีเครือข่าย ร่วมมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ ช่วยเสริมสร้างโอกาสทางการศึกษาและสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพของเด็กๆ ให้เติบโตเป็นอนาคตที่ดีของประเทศ ครอบครัวสีหลักษณ์ ขอบคุณทุกท่านที่ได้มาร่วมกิจกรรม และร่วมสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ได้จัดขึ้นทุกปี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์