X

เตรียมระเบิดความมันส์ ศึกธารน้ำใจมหากุศล หารายได้ช่วยทหารผ่านศึก

อุตรดิตถ์ – สมาคมทหารผ่านศึกร่วมกับเทศบาลตำบลงิ้วงาม ระเบิดศึกมวยไทย “ศึกธารน้ำใจมหากุศล” มอบรายได้ให้สมาชิกมหารผ่านศึกจังหวัดอุตรดิตถ์

ร.ต.ทรวง นาพันธ์ นายกสมาคมทหารผ่านศึกอุตรดิตถ์ ร่วมกับ นายสยาม แตงเอี่ยม นายกเทศมนตรีตำบลงิ้วงาม นางลัดดาวัลย์ ชาติชัชวาล ผู้สนับสนุน ร่วมกันแถลงข่าวการจัดแข่งขันมวยไทยการกุศล  “ศึกธารน้ำใจมหากุศล” ภายใต้โครงการร่วมร้อยดวงใจสู่ทหารผ่านศึกจังหวัดอุตรดิตถ์ ในวันที่ 8 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ เวทีมวยชั่วคราว สนามกีฬาหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลงิ้วงาม อำเภอเมืองอุตรดิตถ์

โดยมี นายธีรวัฒน์ วุฒิคุณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นประธานจัดการแข่งขันเพื่อหารายได้เป็นสวัสดิการให้กับสมาชิกทหารผ่านศึกจังหวัดอุตรดิตถ์ จัดซื้ออุปกรณ์สำนักงานสมาคมทหารผ่านศึก และเป็นทุนการศึกษาสำหรับบุตรของสมาชิกสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดอุตรดิตถ์ ร.ต.ทรวง กล่าวว่า ศึกธารน้ำใจมหากุศลครั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือสมาชิกสมาคมทหารผ่านศึกอุตรดิตถ์ จำนวน 2,500 คน ซึ่งล้วนเป็นผู้เสียสละเพื่อชาติ แต่สวัสดิการที่ได้รับนั้นค่อนข้างน้อย เมื่อปลดประจำการก็ไม่มีเงินเดือน ค่ารักษาพยาบาลเบิกได้ปีละไม่เกิน 3 พันบาท เมื่อเสียชีวิตได้รับเงินฌาปนกิจกิจ 1 หมื่นบาทเท่านั้น บางรายยังไม่มีบ้านอยู่อาศัย ซึ่งเงินรายได้จากการจัดการแข่งขันครั้งนี้ จะนำมาช่วยเหลือทหารผ่านศึกในพื้นที่ให้สามารถดำรงชีวิตได้ตามอัตภาพต่อไปสำหรับนักชกที่จะมาประกบคู่มวย มี 9 คู่จาก 5 จังหวัด ได้แก่ อุตรดิตถ์ พิษณุโลก สุโขทัย พิจิตร และกรุงเทพฯ โดยเฉพาะคู่เอก เช่น คฑาเพชร เกียรติมหาราษฎร์ ประกบคู่กับ สกุลชัย เกียรติชาละวัน รุ่นน้ำหนัก 58 กิโลกรัม  สิงห์ทอง เจตศักดิ์ดา ประกบคู่กับ โต้โต้ แดงเขาทราย รุ่นน้ำหนัก 57 กิโลกรัม ดาวอังคาร ป.บริรักษ์ ประกบคู่กับ ซันโต๊ส แตนบางแสน รุ่นน้ำหนัก 63 กิโลกรัม โดยจำหน่ายบัตรเข้าชม 2 พันบาทต่อ 4 ที่นั่ง และ 1 พันบาทต่อ 2 ที่นั่ง ภายในงานมีอาหารว่างและเครื่องดื่มบริการแบบบุฟเฟต์ฟรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์