X

ผวาโควิด-19 พบศพหนุ่มตายปริศนาคารถในปั๊มน้ำมันระนอง

ผวาโควิด-19 พบศพหนุ่มตายปริศนาคารถในปั๊มน้ำมันระนอง

ระนอง-วันที่ 24 เมษายน 2564 ร้อยเวร สภ.เมืองระนองรับแจ้งสงสัยมีผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งหมายเลขทะเบียน  กอ-3477 นครศรีธรรมราชภายในปั้มน้ำแห่งหนึ่งริมถนนเพชรเกษมขาออกจังหวัดระนอง ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่นิติเวชโรงพยาบาลระนอง  ตำรวจวิทยาการระนอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยระนองสงเคราะห์ เข้าทำการตรวจสอบ

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถด้านหน้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน ก่อนเข้าตรวจสอบได้สอบถามพนักงานปั๊มน้ำมันและพนักงานร้านสะดวกซื้อที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวทราบว่ารถคันดังกล่าวมาจอดตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2564 เวลาประมาณ 22.45 น. แต่ไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งช่วงสายของวันนี้พนักงานได้กลิ่นเหม็นออกมาจากรถจึงเดินไปดูซึ่งกระจกบานหลังของรถเปิดอยู่เล็กน้อย พบชายหนุ่มนอนอยู่บนเบาะด้านคนขับในลักษณะถอดเสื้อจึงลองเรียกดูแต่ไม่ตอบรับจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เนื่องจากไม่แน่ใจว่าเสียชีวิตหรือไม่

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการระนองร่วมกับเจ้าหน้าที่นิติเวชโรงพยาบาลระนองเข้าทำการตรวจสอบ โดยแต่งตัวชุด PPE พร้อมรับสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด ตรวจสอบพบว่ารถไม่ได้ล๊อกประตูเมื่อเปิดออกพบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว จากนั้นทำการตรวจสอบเพื่อเก็บหลักฐานต่างๆ ทั้งลายนิ้วมือและสิ่งของภายในรถ พร้อมทำการเก็บตัวอย่างจากตัวผู้เสียชีวิตเพื่อตรวจสอบว่าติดเชื้อโควิดหรือ ไม่ ซึ่งจากการสอบสอบอย่างละเอียดในเบื้องต้นพบว่าตามลำตัวไม่มีร่องรอยบาดแผลภายในรถไม่มีร่องรอยการรื้อค้นหรือการต่อสู้ทำร้าย เบื้องต้นสันนิฐานว่าอาจจะเสียชีวิตตามธรรมชาติแต่ต้องทำการตรวจสอบอีกครั้งอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลระนองเพื่อทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ส่วนรายละเอียดของผู้เสียชีวิตทราบชื่อว่านายกฤษฏา ลาโพธิ์ อายุ 29 ปีที่อยู่ตามบัตรประชาชนเป็นชาวจังหวัดร้อยเอ็ด สอบสวนข้อมูลทราบว่าผู้เสียชีวิตทำงานเป็นช่างตรวจสอบลิฟท์อยู่ที่สาขาจังหวัดนครศรธรรมราชก่อนเกิดเหตุทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ทำการเช่ารถยนต์คันดังกล่าวมาเมื่อวันที่ 19 เมษายน  64 จากนั้นออกตระเวนตรวจสอบลิฟท์ในหลายพื้นที่จนมาถึงจังหวัดระนองเมื่อวันที่ 22 เมษายน 64 ซึ่งจากการตรวจสอบ GPS ของรถเช่าคันดังกล่าวขับไปในหลายจุดของจังหวัดระนองแล้วมาสิ้นสุดที่ปั๊มน้ำ เจ้าหน้าที่ได้ทำการประสานไปยังบริษัทที่ผู้เสียชีวิตทำงานเพื่อประสานกับญาติเพื่อสอบถามประวัติในเบื้องต้นจนเป็นที่เข้าใจ และทางญาติก็ไม่ติดใจในการเสียชีวิต ซึ่งทางญาติจะรีบเร่งเดินทางมาดูศพและรับศพผู้เสียชีวิตในเร็วๆ นี้ ส่วนทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งทำการพิสูจน์ถึงสาเหตุการณ์เสียชีวิตที่แท้จริง เพราะหลายๆ ฝ่ายที่ร่วมทำงานกลัวว่าจะมีเรื่องเชื้อโควิดเข้ามาเกี่ยวข้องในช่วงที่มีกำลังระบาดในหลายพื้นที่และจังหวัดระนองเองกำลังพบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง