X

ระนอง ส่ง 15 ผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีเมืองระนอง ร่วมงาน” OTOP ไทย สู้ภัยโควิด- 19 “

ระนอง ส่ง 15 ผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีเมืองระนอง ร่วมงาน” OTOP ไทย สู้ภัยโควิด- 19 ”

จังหวัดระนองนำผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ OTOP และของดีเมืองระนอง ร่วมงาน” OTOP ไทย สู้ภัยโควิด- 19 ” ระหว่างวันที่ 18-26 ธันวาคม 2564 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ 1-3  มีจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP และของดี ผลิตภัณฑ์เด่นทั่วประเทศกว่า 2,000 ร้านค้า

กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย จัดงานยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 64 ในงาน” โอทอปไทย สู้ภัยโควิด-19 “เพื่อบรรเทาผลกระทบของผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP และชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี จากวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19  เพื่อเพิ่มช่องทางการระบายสินค้า OTOP และผลิตภัณฑ์ของชุมชน เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่าย สร้างรายได้ให้ชุมชน ระหว่างวันที่ 18-26 ธันวาคม 2564 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3  ศูนย์แสดงสินค้าและประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาจำหน่าย เป็นผลิตภัณฑ์จากผู้ประกอบการทุกกลุ่ม ทุกระดับ โดยเฉพาะกลุ่มที่ถูกจัดระดับ 1-2 ดาวได้มีโอกาสมาจำหน่าย รวมจำนวนร้านค้ากว่า 2,000 ร้านค้าจากผู้ประกอบการทั่วทุกภาคของประเทศไทย ดังแนวคิดการจัดงานที่ว่า ” ผลิตภัณฑ์พื้นถิ่น ศิลปินพื้นบ้าน เศรษฐกิจไทยพ้นภัยโควิด-19″

ทั้งนี้  จังหวัดระนองได้คัดเลือกผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP และชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีเข้าร่วมแสดงและจำหน่ายจำนวนทั้งสิ้น 15 รายประกอบด้วย

1. ชุมชนท่องเที่ยวOTOP นวัตวิถีบ้านแหลมนาว หมู่ที่ 6 ตำบลนาคา อำเภอสุขสำราญ จังหวัดระนอง

2. ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ประเภทอาหารจำนวน 5 ราย ประกอบด้วยผู้ประกอบการ OTOP อำเภอเมือง 3 ราย อำเภอกระบุรี 1 ราย และอำเภอละอุ่น 1 ราย

3. ผู้ประกอบการประเภทผ้าและเครื่องแต่งกาย จำนวน 4ราย ประกอบด้วย ผู้ประกอบการ OTOP อำเภอเมืองระนองทั้ง 4 ราย

4. ผู้ประกอบการประเภทของใช้ของตกแต่งจำนวน 2ราย ประกอบด้วย ผู้ประกอบการOTOP อำเภอเมืองระนองทั้ง 2 ราย

5. ผู้ประกอบการรวมผลิตภัณฑ์กองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดระนองจำนวน 1 ราย จากอำเภอกระบุรี

 

6. ผู้ประกอบการประเภทชวนชิม จำนวน 1 ราย จากอำเภอกระบุรี

7. ผู้ประกอบการประเภท  Rest Area จำนวน 1 ราย

ในการนี้ จังหวัดระนองได้มอบหมายให้นายเนชา ไพพงศ์ นักวิชาการพัฒนาชุมชนปฏิบัติการและนางสาวนราธิป นกแก้ว นักส่งเสริมการพัฒนาชุมชน เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ประสานงานตลอดระยะเวลาการจัดงาน “OTOP ไทย สู้ภัยโควิด-19” จังหวัดระนองคัดเลือกผู้ประกอบการ OTOP เข้าร่วม 15 ราย

การจัดงาน”OTOP ไทย สู้ภัยโควิด- 19″ ดำเนินการภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด โดยผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะต้องแสดงหลักฐาน เอกสารการได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 จำนวนไม่น้อยกว่า 2 เข็มก่อนเข้าร่วมงานและจะต้องมีผลการตรวจการติดเชื้อโควิด-19 ที่รับรองจากหน่วยงานสาธารณสุข(ATK) ไม่เกิน 72 ชั่วโมงและยังมีการตรวจวัดอุณหภูมิและล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ก่อนเข้างานทุกครั้ง/

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง