X

อุบัติเหตุรับสงกรานต์ ระนองรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

อุบัติเหตุรับสงกรานต์ ระนองรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 13 เม.ย.66 พ.ต.ท.ปรีชา  กรรมแต่ง สารวัตรเวร สภ.ราชกรูด อ.เมืองระนอง จ.ระนอง ได้รับแจ้งรถเก๋งนิสสัน อะเมรา ทะเบียน 1 ขฆ 8223 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพลิกคว่ำไปชนต้นอินทนิลข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน เหตุเกิดบริเวณถนนเพชรเกษม บ้านคลองของ หมู่ที่ 6 จ.ราชกรูด อ.เมืองระนอง จ.ระนอง จึงได้ประสานไปยังชุดปฏิบัติการฉุกเฉินเทศบาลตำบลราชกรูด

ที่กิดเหตุเป็นทางตรง ถนนสวนเลน สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน เนื่องจากชนกับเสาปูนข้างทาง แล้วไปชนกับต้นอินทนิลขนาดคนโอบอีกทีหนึ่ง ทำให้คนที่นั่งมาด้านซ้ายคู่คนขับถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่หน้ารถ เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้เหล็กงัดคอนโทรลหน้ารถแล้วดึงผู้บาดเจ็บออกทางด้านคนขับ แล้วทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้งสามคนรู้สึกตัวดี พูดจาสื่อสารได้ แต่คนที่นั่งหน้าซ้ายคู่คนขับอาการค่อนข้างสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลกะเปอร์

สอบถามคนขับเบื้องต้นทราบว่า ทั้งสามคนได้เดินทางมาจาก จ.นนทบุรี เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.คืนวันที่ 12 เม.ย.66 เพื่อกลับบ้านช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่ อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เมื่อถึงที่กิดเหตุจู่ๆ รถก็เสียหลักตกลงข้างทาง โดยไม่ทราบสาเหตุ ไม่น่าจะเกิดจากหลับใน เพราะพวกตนเพิ่งแวะพักกินกาแฟที่ตัวเมืองระนอง อาจจะไม่ชำนาญเส้นทาง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง