X

ระนอง ร่วม จ.เกาะสองประเทศเมียนมาจัดงาน งานมหกรรมแสดงและจัดจำหน่ายสินค้าไทย – เพื่อนบ้านและเจรจาธุรกิจ RANONG TRADE FAIR AND MATCHING 2023″ วันที่ 28 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566 

ระนอง ร่วม จ.เกาะสองประเทศเมียนมาจัดงาน งานมหกรรมแสดงและจัดจำหน่ายสินค้าไทย – เพื่อนบ้านและเจรจาธุรกิจ RANONG TRADE FAIR AND MATCHING 2023″ วันที่ 28 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566

 

ห้ามพลาด ชาวระนองเตรียมตัวให้พร้อม พบกับงานมหกรรมแสดงและจัดจำหน่ายสินค้าไทย – เพื่อนบ้านและเจรจาธุรกิจ ในโดมติดแอร์ 150 บูธ ภายใต้ชื่องาน “RANONG TRADE FAIR AND MATCHING 2023” วันที่ 28 มิถุนายน 2566 – 2 กรกฎาคม 2566

นางสาวอลเวง  ศรีหิรัญ พาณิชย์จังหวัดระนอง เปิดเผยว่า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดระนอง ได้กำหนดจัดงานมหกรรมแสดงและจัดจำหน่ายสินค้าไทย – เพื่อนบ้านและเจรจาธุรกิจ ภายใต้ชื่องาน “RANONG TRADE FAIR AND MATCHING 2023” ตามโครงการพัฒนาเศรษฐกิจสร้างมูลค่าเพื่อเชื่อมโยงการค้ากับกลุ่มประเทศ BIMSTEC และ อาเซียน ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566 ณ ลานอเนกประสงค์หน้าเทศบาลเมืองระนอง(ลานอนุสาวรีย์คอซู้เจียง)  อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มลู่ทางการค้าการลงทุน เสริมสร้างความเข้มแข็ง เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางการค้าและการบริการ ตลอดจนประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์และสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ และชุมชน

พาณิชย์จังหวัดระนอง กล่าวว่า ในการจัดงานดังกล่าว มีผู้ประกอบจังหวัดระนอง และจากทุกภาคของประเทศ รวมทั้งผู้ประกอบการจากประเทศเพื่อนบ้าน นำสินค้าเด่นที่เป็นสินค้าอุปโภคบริโภคมาจัดแสดงและจำหน่ายให้กับพี่น้องประชาชนในโดมติดแอร์ จำนวน 150 บูธ พร้อมทั้งมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายวันละ 2 รอบ การแสดงแสงสีเสียงบนเวที ดนตรี นักร้อง จัดเต็มทั้ง 5 วัน นอกจากการจัดงานมหกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้าแล้ว

ยังได้จัดกิจกรรมการเจรจาธุรกิจ(Business Matching) ในวันที่ 29-30 มิถุนายน 2566 เวลา 10.30 น. ณ โรงแรมไอเฟลอินน์ จังหวัดระนอง โดยมีการเชิญผู้ประกอบการกลุ่มประเทศ BIMSTEC และอาเซียน เบื้องต้น มีเมียนมา มาเลเซีย และกัมพูชา เข้ามาร่วมเจรจาธุรกิจ (Business Matching) กับผู้ประกอบการจังหวัดระนองและจังหวัดใกล้เคียง  จำนวน 25 ราย เพื่อให้ผู้ประกอบการค้า การลงทุนได้พบปะเจรจาพูดคุยซื้อขายขายระหว่างกัน รวมถึงการศึกษาถึงกฎระเบียบ หลักเกณฑ์ทางการค้าด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง