X

เหล่ากาชาดจังหวัดระนอง ลงพื้นที่เยี่ยมเยียน กลุ่มเปราะบาง ช่วยเหลือผู้ยากไร้ อำเภอกระบุรี

เหล่ากาชาดจังหวัดระนอง ลงพื้นที่เยี่ยมเยียน กลุ่มเปราะบาง ช่วยเหลือผู้ยากไร้ อำเภอกระบุรี

วันที่ 26 มิถุนาย 2567  เวลา 09.30 น.  นางสุพิณญา นิรามัยวงศ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระนอง พร้อมด้วย นางเยาวลักษณ์ พรประสิทธิ์ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัด กรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดระนอง ลงพื้นที่ อำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง โดย นายณรงค์ชัย สกุลอ่อน นายอำเภอกระบุรี หัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชน ในพื้นที่ให้การต้อนรับ

 

นางสุพิณญา นิรามัญวงศ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระนอง คณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดระนอง นายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำชุมชนในพื้นที่ได้มอบถุงยังชีพ ให้แก่ กลุ่มเปราะบาง ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอกระบุรี อำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง จำนวน 60 ชุด

ในเวลาต่อมา นางสุพิณญา  นิรามัญวงศ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระนอง พร้อมคณะได้ร่วมทำบุญและถวายสังฆทานแด่พระภิกษุสงฆ์ ที่วัดตรอกปรือ หมู่ที่ 4  ตำบลน้ำจืดน้อย อำเภอกระบุรี จากนั้นได้เดินทางไปทำบุญและถวายสังฆทานแด่พระภิกษุสงฆ์ ที่วัดเวฬุวนาราม หมู่ 2 ตำบลในวงเหนือ อำเภอละอุ่น และเดินทางต่อไปยังวัดประทุมสาคร หมู่ 1 ตำบลละอุ่นเหนือ อำเภอละอุ่น เพื่อร่วมถวายสังฆทานแด่พระภิกษุสงฆ์ เพื่อสืบสานพระพุทธศาสนา

ในการนี้ นางสุพิณญา นิรามัยวงศ์ ได้พบปะและเยี่ยมเยียนประชาชน โดยได้กล่าวแสดงความห่วงใยต่อผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ โดยการมาเยี่ยม พบปะในครั้งนี้ เพื่อสร้างขวัญ กำลังใจที่ดี ซึ่งเป็นแนวทางในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้แก่ประชาชน ในภารกิจไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง อันเป็นการสร้างความสุขให้เกิดขึ้นแก่ประชาชนอย่างยั่งยืน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง